Giải Trí

Di nguyện được tiết lộ, điều đầu tiên Sulli muốn làm nhất chính là kết hôn

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi qua đời, danh sách di nguyện của Sulli được tiết lộ và điều đầu tiên cô muốn làm nhất chính là kết hôn.

Ngày 14 tháng 10, truyền thông Hàn Quốc một lần nữa rúng động trước tin nữ nghệ sỹ Sulli qua đời tại căn nhà riêng ở Seongnam-si khi chỉ mới 25 tuổi. Phía cảnh sát xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của Sulli là tự sát. Rất nhiều fan hâm mộ và cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối trước cái chết của Sulli.

Một ngày trước đó, cư dân mạng còn trông thấy Sulli trên phố chụp tạp chí. Trong hình, nữ nghệ sỹ và người bên cạnh vừa nói vừa cười, không ngờ lại trở thành ngày cuối cùng của cô khi công khai lộ diện với khán giả.

Sau khi thông tin Sulli qua đời được xác nhận thì nguyên nhân dẫn đến tự sát đang được quan tâm hơn hết. Bởi vì trước đây, trong ngành giải trí Hàn Quốc từng xuất hiện nhiều chuyện tự sát liên quan đến bê bối tình dục, nên lần này cũng không ít cư dân mạng đoán Sulli tự sát có lẽ cũng vì nguyên nhân này.

Sau khi trải qua cuộc họp khẩn cấp, công ty quản lý trực thuộc của Sulli và giải trí SM đã lên tiếng thanh minh, ngoại trừ xác nhận thông tin qua đời của Sulli, họ còn thành khẩn cầu xin thế giới bên ngoài đừng tiến hành phát tán những tin đồn và sự suy đoán nữa. Những sự suy đoán không căn cứ này sẽ một lần nữa làm tổn thương đến cô ấy.

Trước đây, Sulli vấp phải nhiều khó khăn trong vấn đề bạo lực ngôn ngữ mạng, cô từng bày tỏ trong một chương trình: “Tại sao lại mắng chửi em chứ, đều là những người bạn vừa lương thiện lại đáng yêu mà. Cảm thấy có rất nhiều người mang thành kiến với một mình em. Xin hãy hiểu em thêm một chút, các bạn bè khán giả, các vị phóng viên cũng xin hãy yêu thương em một chút nhé!.

Không ngừng hứng chịu chỉ trích, bạo lực ngôn ngữ, Sulli đã mắc phải chứng trầm cảm trầm trọng. Theo như blogger tiết lộ, chứng trầm cảm của Sulli ngày càng nghiêm trong trong 1-2 tháng gần đây. Vốn dĩ, nữ nghệ sỹ từng có ý định rút lui khỏi chương trình The Night of Hate Comments.

Phía cảnh sát cho biết di thư không có trong nhà của Sulli, có điều cư dân mạng tìm được đoạn video đáng chú ý khác. Trong một chương trình, Sulli và thành viên của F(x) được yêu cầu viết danh sách mong muốn trước khi chết và danh sách của Sulli được tiết lộ.

Nguyện vọng trong danh sách đầy đủ 17 điều và thứ tự đầu tiên mà Sulli ghi ra chính là kết hôn. Điều làm mọi người hối tiếc nhất chính là Sulli chưa tìm thấy được người bạn đời thật sự của mình, thời khắc tươi đẹp nhất của cô mãi mãi dừng ở tuổi 25.

Ngoại trừ kết hôn thì 16 nguyện vọng còn lại đều là những điều ước đơn giản như có thời gian để du lịch. Nhìn sơ lược đây là những mong muốn vô cùng bình thường, không quá khó để thực hiện khi bạn là một người dân bình thường, nhưng khi là nghệ sỹ thì đó lại quá xa vời.

Trong những nguyên vọng này: Xăm hình, cắm trại (ăn thịt nướng, uống rượu), trời mưa chỉ mặc áo mưa đi đường… Đó không phải là những hành động mà Sulli buông thả chính mình, cũng không vì chiêu trò. Trước đây, Sulli hay đăng tải những tấm hình như uống rượu, ăn thịt nướng nhưng đều vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng.

Thi thể của Sulli đã được vận chuyển từ nhà đến bệnh viện, em và anh trai đều đang ở nhà riêng của cô. Công ty quản lý Sulli tiết lộ tang lễ của nữ nghệ sỹ sẽ không tiến hành công khai, người nhà của Sulli muốn làm một tang lễ yên tĩnh, đồng thời không hy vọng truyền thông làm phiền khách đến viếng: “Hy vọng con đường cuối cùng này của cô có thể đi một cách hoàn mỹ“. Trong bài viết thanh minh của công ty quản lý cũng không công khai thời gian và ngày giờ cụ thế của tang lễ.

Được biết, phía cảnh sát vẫn tiến hành khám nghiệm tử thi. Họ cho biết mặc dù không phát hiện bất cứ nghi vấn phạm tội nào, mọi người đều đoán Sulli qua đời bằng cách cực đoan nhưng vẫn phải điều tra nguyên nhân rõ ràng. Theo như tin mới nhất của SM thì người nhà từ bỏ khám nghiệm tử thi, muốn Sulli ra đi một cách an tĩnh nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất