Giải Trí

Đẹp xuất sắc hậu ly hôn, Song Hye Kyo khoe vóc dáng nuột nà gợi cảm ở tuổi 38

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn những nhìn ảnh quảng cáo mới nhất của Song Hye Kyo dưới bài viết này!

Vào sáng ngày 31/01, một thương hiệu giày nổi tiếng của Hàn Quốc đã phát hành những bức ảnh mới nhất của Song Hye Kyo thông qua trang web và tài khoản mạng xã hội cá nhân trên Instagram. Như những báo cáo trước đó, nữ ngôi sao Hậu duệ mặt trời hiện đang làm đại sứ, người mẫu quảng bá lâu năm cho thương hiệu này.

Trong bức ảnh công khai, Song Hye Kyo tạo nên bầu không khí ngọt ngào, hòa mình vào thiên nhiên rực rỡ tươi mới. Vốn là một ngôi sao thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện làm đẹp, thời trang ở trong và ngoài nước, Song Hye Kyo biết cách điều phối mọi thứ để thu hút sự chú ý qua vẻ ngoài trẻ trung. Khán giả dễ dàng nhận thấy phong cách thần khiết, tinh tế và quyến rũ.

Diện trên người những bộ trang phục đơn giản, mang màu sắc trầm ấm, Song Hye Kyo hút hồn trong nền trời xanh ngắt, tận hưởng làn gió thổi man mát, lắng nghe tiếng sóng biển. Song Hye Kyo trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết với kiểu trang điểm nhẹ nhàng và điểm nhấn nổi bật là khoe xương đòn quyến rũ và đôi chân thon thả. Qua đó, khán giả có thể nhìn thấy một Song Hye Kyo cá tính, độc lập và mạnh mẽ.

Hiện tại, Song Hye Kyo hiện đang xem xét xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Anna!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất