Giải Trí

Đây là 1 trong 3 chiếc váy mà Nhã Phương sẽ mặc trong ngày cưới của mình?

Mai An
Chia sẻ

Có ai tò mò về váy cưới được Nhã Phương mặc trong hôn lễ không?

Sau nhiều sóng gió cùng tin đồn, tháng 9 tới đây, Nhã Phương và Trường Giang sẽ chính thức về chung một nhà. Và theo thông tin, ngày mai (24/8), cả hai sẽ tổ chức lễ đính hôn tại một resort ở Đà Nẵng với số lượng khách mời khá hạn chế.

Nhã Phương và Trường Giang sẽ làm lễ đính hôn vào ngày mai (24/8) tại Đà Nẵng.

Đám cưới của cả hai sẽ được tổ chức ở TP.HCM. Thế nhưng, những thông tin cụ thể về hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa được tiết lộ. Một trong những chủ đề được bàn tán cũng như nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ đó chính là Nhã Phương sẽ diện chiếc váy cô dâu như thế nào?

Trước đó, cặp đôi từng gây xôn xao vì đi thử đồ cưới khiến việc mong ngóng nàng ngọc nữ thế hệ mới của điện ảnh Việt diện váy cưới khiến mọi người vô cùng quan tâm.

Một mẫu thiết kế váy cưới được NTK Chung Thanh Phong hé lộ khiến người hâm mộ đều nói rằng đây chính là chiếc váy Nhã Phương sẽ mặc.

Mới đây, NTK Chung Thanh Phong đã đăng tải một bản vẽ phác thảo váy cưới cùng với thông tin úp mở rằng: “Ai sẽ là chủ nhân của chiếc váy cưới đặc biệt này ? Cả nhà có đoán được không ? Ngóng đợi sự xuất hiện của cô gái vô cùng xinh đẹp ấy”. Danh tính của chủ nhân thiết kế này cũng được Chung Thanh Phong hé lộ, đó chính là “nàng Ngọc nữ vô cùng đặc biệt”.

Trước đó cặp đôi đã bị bắt gặp đi thử váy cưới.

Cộng đồng mạng nhanh tay, nhanh mắt đã nhanh chóng có lời nhận định cho riêng mình. Những cái tên sắp tổ chức đám cưới trong thời điểm gần đây thì Nhã Phương là người có khả năng nhất sẽ diện thiết kế này. Trước đó, cô nàng cũng đã bị bắt gặp ảnh đi thử mẫu váy cưới có tay ý nhị, kín đáo nhưng vẫn sang trọng nên mẫu thiết kế này hoàn toàn phù hợp.

Theo một số nguồn tin, cô đã đặt làm một chiếc váy đính hôn khá tinh giản, có phần tay bồng điệu đà và được gắn đá khá cầu kỳ, mất tới 20 ngày để thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất