Giải Trí

Bộ 3 công ty giải trí lớn nhất tại Hàn: YG Entertainment 'nhường ngôi' cho Big Hit trong 2020

Jessie Mai
Chia sẻ

Trong năm 2020, Big Hit - SM - JYP Entertainment sẽ được xem là "bộ ba" công ty giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc.

Đầu năm 2020 đã có sự thay đổi lớn đối với top 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Đã có nhiều sự kiện không hay xảy ra đối với YG Entertainment năm ngoái, vì thế, vị trí của công ty này đã được nhường lại cho Big Hit Entertainment, song song với SMJYP Entertainment.

Là những công ty giải trí hàng đầu của Hàn Quốc, “bộ tam” quyền lực này có kế hoạch như thế nào với năm 2020 sắp tới? Hãy thử khám phá ngay bây giờ!

SM Entertainment

Hầu hết các nghệ sĩ của SM sẽ tiếp tục hoạt động trong năm 2020, với nhiều lần comeback của các nhóm nhạc, nghệ sĩ solo, unit…Đây cũng là năm vô cùng đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm tròn 20 năm kể từ khi BoA debut.

Bên cạnh đó, sẽ có sự xuất hiện của một nhóm nhạc mới đến từ SM Entertainment. Nếu điều này thực sự diễn ra như dự đoán, đây sẽ là nhóm nhạc nữ đầu tiên của SM được debut kể từ khi Red Velvet ra đời.

Đối với những hoạt động ở nước ngoài, SM có thể sẽ tập trung vào lịch trình của các nhóm như WayVSuperM.

JYP Entertainment

JYP là một công ty giải trí rất phát triển, với các nhóm nhạc nổi tiếng như TWICE, Day6,Stray Kids, ITZYGOT7. Cả năm nhóm nhạc này sẽ có những buổi họp fan lớn ở nước ngoài trong tháng 1 và tháng 2 năm 2020.

Theo dự kiến, GOT7 sẽ đến Thái Lan, TWICE sẽ tới Nhật Bản, Day6 cũng sẽ có world tour trong năm 2020, và Stray Kids cùng ITZY sẽ đến Mỹ. Các nhóm nhạc này cũng sẽ có sản phẩm comback vào năm 2020, mang các ca khúc mới mẻ hơn đến với fan hâm mộ.

Big Hit Entertainment

2020 sẽ là một năm mới đầy bận rộn cho Big Hit, với màn comeback đáng mong chờ của BTS trong tháng 2 năm nay. Với lượng fan hâm mộ đông đảo, đây chắc chắn sẽ là một trong những bản hit đình đám của BTS. Bên cạnh đó, Big Hit sẽ chuẩn bị ra mắt một chương trình về BTS trong năm 2020.

Nhóm nhạc TXT của Big Hit cũng sẽ tiếp tục các hoạt động âm nhạc của mình, quy mô fandom của nhóm cũng đang ngày càng mở rộng với vô số tiềm năng.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất