Giải Trí

Dara (2NE1) đội nón lá, đang một mình trên đường trở lại Việt Nam lần thứ 3

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Những hình ảnh đầu tiên của Dara trước khi lên đường sang Việt Nam cùng với chiếc nón lá đang khiến cho người hâm mộ phát sốt.

Như những thông tin từ trước, hôm nay 5/8, Sandara - thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc 2NE1 sẽ có mặt tại Việt Nam để tham gia sự kiện của một nhãn hàng thời trang do cô làm gương mặt đại diện được tổ chức tại Aeon Mall Bình Tân. Trên trang cá nhân của mình, Dara đã tăng tải hình ảnh có mặt tại sân bay Hàn Quốc để chuẩn bị lên đường khiến fans Việt phát sốt.

dara

Hình ảnh được Dara chia sẻ trên Instagram. Cô nàng trong trang phục đơn giản cùng với chiếc nón lá đặc trưng của người Việt. Chưa kể, Dara còn tranh thủ đọc cuốn sách tìm hiểu thêm về văn hoá Việt Nam trước khi bắt đầu hành trình của mình tại đất nước mà cô đã có dịp đến thăm lần thứ 3 này.

dara1

Khán giả tại Việt Nam vô cùng háo hứng với sự trở lại lần này của Dara, mặc dù cô nàng chỉ xuất hiện một mình chứ không có sự đồng hành của các thành viên khác trong nhóm 2NE1.

Ở các diễn đàn, fanpage của nhóm cùng như cá nhân Dara, nhiều hoạt động để chào mừng cô nàng tại sân bay đang được fans ráo riết chuẩn bị. Cô sẽ có thời gian nghỉ ngơi trước khi gặp gỡ giới truyền thông vào lúc 14h chiều nay. SAOStar sẽ liên tục cập nhật những thông tin và hình ảnh của Dara trong lần trở lại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất