Giải Trí

Đạo diễn Mai Vàng: 'Trường Giang đi muộn, hành xử không thể chấp nhận'

Theo zing.vn
Chia sẻ

Mai Thắm, đạo diễn dàn dựng giải Mai Vàng cho biết MC định thông báo "Trường Giang không đến nhận giải" thì nam diễn viên bất ngờ từ ngoài xông lên sân khấu và chiếm sóng 3 phút.

Trao đổi với Zing.vn trưa 19/1, đạo diễn Mai Thắm - đạo diễn dàn dựng của lễ trao giải Mai Vàng tối 18/1 - cho biết tình huống Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu gây nhiều rắc rối cho ban tổ chức vì anh không hề thông báo trước và còn suýt vắng mặt tại lễ trao giải.

Thêm vào đó, việc Trường Giang ăn mặc thiếu chỉn chu “không thể chấp nhận được”, từ ngoài xông lên sân khấu cũng là cách hành xử không đẹp, khiến tình huống cầu hôn thiếu đi sự lịch lãm, dễ thương cần có.

- Việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu và sóng truyền hình trực tiếp gây những ảnh hưởng gì đến chương trình?

- Tôi không nói riêng một mình Trường Giang gây trễ, tôi nói là đến phần Trường Giang lên, chương trình đã bị trôi sóng 7 phút rồi. Vì trước đó, mỗi nghệ sĩ lên lại làm trôi sóng một ít. Theo quy định của chương trình, nghệ sĩ lên trao giải chỉ được một phút còn nghệ sĩ lên nhận giải được 30 giây để phát biểu. Điều đó được chúng tôi quán triệt với mọi nghệ sĩ trước khi ra sân khấu.

Nhưng riêng phần xuất hiện của Trường Giang kéo dài 3 phút. Tính cả phần của anh ấy, chương trình bị lố sóng đến 12 phút lận và phải cắt một màn biểu diễn kết và hai phần trao giải dành cho Nam và Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất.

Ánh nhìn của Nhã Phương dành cho Trường Giang sau màn cầu hôn nói trên.

- Trường Giang đã được thông báo về nguyên tắc 30 giây chưa và tại sao sự xuất hiện của diễn viên này có vẻ gây bất ngờ cho ban tổ chức (BTC) đến vậy?

- Trường Giang năm nào cũng được thông báo như vậy vì anh là nghệ sĩ rất được khán giả Mai Vàng yêu thích. Mọi năm, anh đều xuất hiện rất chỉn chu, nghiêm túc và đi cùng với Nhã Phương.

Riêng năm nay, không hiểu do sự cố gì mà Trường Giang đến muộn, đến mức BTC tưởng rằng anh ấy không đến nữa và MC đã chuẩn bị thông báo trên sóng là “Hôm nay Trường Giang không đến”. Thì đúng lúc đó, Trường Giang từ ngoài xông vào và đi thẳng lên sân khấu, không hề vòng qua cánh gà.

Các thành viên BTC không thể cản anh ấy lại vì không thể tự ý đi lên sân khấu, còn bên bảo vệ cũng không cản vì họ nhận ra đó là Trường Giang và cho rằng anh ấy lên nhận giải là bình thường. Không ai biết được rằng Trường Giang định tận dụng sóng để làm như vậy.

Về việc đến muộn thì đây là mùa cuối năm, nghệ sĩ thường có rất nhiều chương trình nên đến sát giờ. BTC cũng chuẩn bị sẵn tinh thần là Trường Giang không đến.

Đạo diễn Mai Thắm (giữa) trước giờ trao giải Mai Vàng tối 18/1.

- Tình huống cầu hôn trên sóng trực tiếp không phải chưa từng xảy ra. Là đạo diễn sân khấu nhiều năm, chị nghĩ việc đó nên diễn ra như thế nào thì mới tạo nên hình ảnh đẹp?

- Việc chiếm sóng để cầu hôn sẽ dễ thương nếu người cầu hôn có sự xuất hiện chỉn chu hơn và có sự đồng ý của BTC. Còn ở đây, Trường Giang không hề có sự đồng ý của BTC. BTC không được thông báo, ê-kíp đạo diễn không hề hay biết gì. Nếu có sự thỏa thuận từ trước, có thể tiết mục đó vẫn được lên sóng trong phạm vi thời lượng phù hợp, với hình thức phù hợp.

Vì thực tế là Trường Giang cũng từng nói lời yêu Nhã Phương trên sân khấu giải Mai Vàng cách đây ít năm. Khi đó, anh ấy cũng không thông báo trước nhưng đó là một lời chia sẻ cảm xúc rất dễ thương, năm đó cả Trường Giang và Nhã Phương đều được đề cử, hơn nữa cũng không chiếm thời lượng nhiều nên chuyện đó hoàn toàn ổn, BTC hoàn toàn chấp nhận. Còn như năm nay, chuyện vượt quá khuôn khổ, chúng tôi không thể chấp nhận.

Trang phục của Trường Giang được cho là “không thể chấp nhận được” đối với một lễ trao giải trang trọng.

- Có thông tin khi tình huống bất ngờ xảy ra, đạo diễn kêu gào qua bộ đàm với MC để tránh làm vỡ chương trình?

- Đúng vậy. Tôi có trợ lý đạo diễn phụ trách MC, phía VTV cũng có biên tập. Trước tình huống đó, cả hai bên đều đưa ra yêu cầu cắt ngắn phần đó vì đã trễ giờ rồi. Đạo diễn liên tục yêu cầu MC cắt ngang tình huống bằng lời cảm ơn hay cách nào đó. Khán giả có thể thấy Quý Bình nói “cảm ơn” liên tục nhưng không có tác dụng gì cả.

- Sau khi nhìn lại, chị thấy mọi việc nên diễn ra như thế nào thì sẽ ổn thỏa hơn?

- Trường Giang nên đến sớm hơn, ăn mặc chỉnh tề hơn. Ngày hôm qua, riêng trang phục đến nhận giải của anh ấy là đã không thể chấp nhận được rồi. Những năm trước, anh ấy đều rất nghiêm túc.

Hành động của anh ấy ngày hôm qua đúng là hơi thiếu kiềm chế.

>>> Xem thêm:

Noo Phước Thịnh - Vũ Cát Tường lên tiếng về việc bị cắt sóng tại Mai Vàng vì màn cầu hôn của Trường Giang

Các MC nói gì về việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương làm ‘cháy sóng’ trực tiếp Mai Vàng?

Bà mối Cát Tường: ‘Trường Giang lạm dụng sóng truyền hình, tội cho Quý Bình’

Sau màn cầu hôn gây náo loạn, anh trai Trường Giang lên tiếng: ‘Từ hôm nay, tôi không còn là quản lý hay anh hai của ai cả’

Màn cầu hôn gây sửng sốt của Trường Giang: Lãng mạn hay lãng xẹt?

Chia sẻ

Theo

zing.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất