Giải Trí

Đáng yêu như HLV Tuấn Ngọc: Không biết F.A là gì, khen ngợi Lâm Bảo Ngọc 3 vòng liên tiếp với đúng 1 câu nói!

Bảo Khoa
Chia sẻ

HLV Tuấn Ngọc khiến các fan The Voice 2019 phì cười khi bày tỏ mong muốn cover bài hát nhưng lại không biết cụm từ F.A phổ biến trong giới trẻ mang ý nghĩa gì.

Trong đêm thi Bán kết, Juky San đội HLV Hồ Hoài Anh trình bày ca khúc Sắp vào đông mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả bởi cách dàn dựng công phu, kết hợp với vũ đạo đẹp mắt. Khi tiết mục kết thúc, MC Phí Linh còn giới thiệu đây là bài hát chỉ dành cho F.A (Forever Alone). HLV Tuấn Ngọc khiến các fan phì cười khi bày tỏ mong muốn cover bài hát nhưng lại không biết cụm từ F.A phổ biến trong giới trẻ mang ý nghĩa gì.

Trong phần thi của Juky San tại đêm Bán kết, HLV Tuấn Ngọc khiến fan “phì cười: vì không biết nghĩa của cụm từ F.A.

Juky San trình bày ca khúc Sắp vào đông trong đêm thi Bán kết.

Ban đầu giọng ca Riêng một góc trời còn dự định sẽ cover lại ca khúc đáng yêu này với lý do: “Juky San nhảy đẹp và hát bài này rất hợp. Chú thích lắm. Bài này dễ thương, có thể tôi cũng lấy để hát”. Thế nhưng, nam danh ca từ bỏ ngay ý định đó khi được MC Phí Linh giải thích và lần đầu trong đời được biết đến định nghĩa F.A.

HLV Tuấn Ngọc đã quyết định từ bỏ ý định cover lại ca khúc này sau khi biết được định nghĩa F.A là gì.

Bên cạnh đó, các khán giả còn dành không ít bình luận khen ngợi độ đáng yêu của vị HLV kỳ cựu Tuấn Ngọc khi nam danh ca có những nhận định nhất quán, vững vàng, “10 lần như 1” khi nhận xét về các thí sinh The Voice 2019. 3 vòng thi liên tiếp, HLV Tuấn Ngọc đều tâm đắc với giọng hát tốt, đầy nội lực của Lâm Bảo Ngọc.

Qua nhiều vòng thi, HLV Tuấn Ngọc giữ nguyên nhận định về Lâm Bảo Ngọc: “Em là một ca sĩ hát rất hay”.

Trong tập 12, HLV Tuấn Ngọc dành lời khen học trò Tuấn Hưng: “Một lần nữa, Lâm Bảo Ngọc cho chúng ta thấy em có giọng rất tốt, không có gì để chê“.

Tập 13, HLV Tuấn Ngọc khen ngợi Lâm Bảo Ngọc qua màn trình diễn I Will Go To You Like The First Snow: “Một lần nữa, Bảo Ngọc cho chúng ta thấy cô ấy là một ca sĩ rất hay“. Tuy vậy, ca khúc được thể hiện bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn này được xem là phần thi thành công nhất của học trò Tuấn Hưng đối với nam danh ca.

Đến đêm thi Bán kết, nam danh ca vẫn giữ quan điểm nhất quán với lời khen ngợi Lâm Bảo Ngọc: “Theo như chú nghĩ, Bảo Ngọc một lần nữa cho chúng ta thấy cháu là một ca sĩ hát rất hay”.

Giọng ca Riêng một góc trời giữ vững lập trường khi 3 vòng liên tiếp có cùng một câu nhận xét về phần trình diễn của Lâm Bảo Ngọc.

Tuy đây là sự lặp lại vô tình nhưng nhờ sự phát hiện thú vị này đã khiến khán giả thêm yêu thích, ngưỡng mộ vị HLV kỳ cựu Tuấn Ngọc. Giọng ca 72 tuổi điềm đạm, chừng mực những vô cùng duyên dáng và hài hước.

Đừng quên đón xem vòng Chung kết - The Voice 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 21/7/2019 trên kênh VTV3.

Ngay bây giờ, bạn có thể bình chọn cho TOP 5 của Giọng Hát Việt 2019 với 2 cách:
✅ Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: [MSBC] gửi đến 1050
? Lưu ý:
? Cước phí 3.000 VND/tin nhắn
? Theo quy định của nhà mạng, mỗi thuê bao chỉ được gửi tối đa 50 tin nhắn/ ngày. Mỗi tin nhắn ở mỗi số thuê bao cách nhau 3 - 5 phút thì mới được tính hợp lệ.
➡ Hoàng Đức Thịnh - MSBC: 02
➡ Layla - MSBC:04
➡ Dominix - MSBC: 08
➡ Trần Lê Bích Tuyết - MSBC: 11
➡ Lâm Bảo Ngọc - MSBC: 20

✅ Cách 2: Truy cập đường link: https://saostar.vn/tag/the-voice-2019/ và bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích.

? Nhanh tay bình chọn để thí sinh bạn yêu thích có cơ hội trở thành quán quân của Giọng Hát Việt 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất