Giải Trí

Đặng Luân bị đào lại ảnh quá khứ thân mật với bạn gái

Như Hồ
Chia sẻ

Gần đây, có cư dân mạng đào được một tài khoản nghi là của Đặng Luân, bên trong có rất nhiều hình ảnh chưa từng được tiết lộ nhiều năm trước cùng hai mối tình.

Những năm gần đây, Đặng Luân dựa vào các tác phẩm truyền hình và khả năng diễn xuất của mình đã mang về vô sô fan hâm mộ, có được nhân khí cao. Về chuyện tình cảm của anh chàng cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Gần đây, có cư dân mạng đào được một tài khoản nghi là của Đặng Luân, bên trong có rất nhiều hình ảnh chưa từng được tiết lộ nhiều năm trước. Trong đó cũng không thiếu hình ảnh chụp chung thân mật với nữ giới, cũng chính vì vậy mà tình yêu trong quá khứ của nam diễn viên bị tiết lộ.

Được biết, trước khi nổi tiếng Đặng Luân có hai mối tình, cả hai đều là người trong ngành giải trí. Năm 2013, Đặng Luân bị nghi ngờ hẹn hò qua lại với nữ minh tinh Bạch Hủy Tử, còn đăng cả thu âm hát tặng cho phía nữ, cuối cùng còn tỏ tình ngọt ngào: “Bài hát này tôi tặng tặng cho Bạch tiểu thư tôi yêu nhất. Nhớ Bạch.” Ngoài ra, trong tài khoản này còn có nhiều hình ảnh chụp chung thân mật với cô gái ấy, Đặng Luân từng bày tỏ đối phương là người một nhà hạnh phúc: “Đường còn rất dài, nhưng không sao, có anh ở bên em.”

Mặc dù Đặng Luân từng bày tỏ yêu cô gái này rất nhiều, nhưng hình như mối quan hệ tình cảm này không duy trì được thời gian bao lâu. Một năm sau đó (2014), Đặng Luân lại đăng hình một người khác, đối tượng nghi ngờ là diễn viên Châu Sở Sở, hơn nữa còn là tình chị em kém nhau 6 tuổi. Hai người họ chụp chung mặt đối mặt nhau bên bờ biển lãng mạn. Đối phương đột nhiên lè lưỡi, Đặng Luân thì nở nụ cười híp cả hai mắt.

Đây có lẽ là hai mối tình của Đặng Luân trước khi nổi tiếng. Một số cư dân mạng để lại bình luận: “Cho dù là thật thì cũng là quá khứ rồi, có cần phải đào lại không?, “Rảnh rỗi không có gì làm à? Chuyện của 6 năm trước bây giờ nói, sao không nói chuyện của thế kỷ trước luôn đi.”

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất