Giải Trí

Đăng Khôi hóa 'ông chồng quốc dân' cặm cụi giặt đồ cho vợ ngày 8/3

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hành động đẹp của nam ca sĩ điển trai lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Vốn nổi tiếng là một trong những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt, mới đây nhân ngày 8/3, Đăng Khôi có hành động “đốn tim” chị em khi lẳng lặng lôi quần áo cả nhà ra giặt… bằng tay.

Thủy Anh ngay lập tức ghi lại khoảnh khắc gương mẫu này của chồng kèm theo lời chú thích dí dỏm: “Chắc là ngày hôm nay Facebook sẽ chỉ toàn hoa với quà của các chị em. Cơ mà ngại quá Facebook mình chỉ có clip này đáng để khoe thôi.

Hình ảnh này có lẽ chồng mình ko thích để mọi ng thấy đâu, nhưng mình thì thích. Với mình hành động này ý nghĩa hơn bất cứ món quà nào. Phụ nữ sẽ thật hạnh phúc khi ngày nào trong năm những anh chồng cũng đổ mồ hôi vì họ đấy! P/S: Chồng đừng giận vợ nha kakaka, mà để xem dám giận ngày hôm nay không”.

Tổ ấm của Đăng Khôi - Thủy Anh được xem là một trong những hình mẫu hạnh phúc ở showbiz Việt.

Ra dáng “ông chồng quốc dân” chưa nào?

Trong clip đối thoại có thể thấy Đăng Khôi vì thấy vợ đang bận rửa bát nên tìm việc để đỡ đần. Mặc dù Thủy Anh can ngăn và bảo anh chỉ cần chơi với con thôi, ông chồng điển trai vẫn nhất quyết giúp, còn giải thích sở dĩ phải giặt tay vì sợ hỏng đồ trắng của cô. Có người vợ nào mà không hạnh phúc khi được thương yêu và quan tâm thế này nhỉ?

Anh không còn khoác lên mình những bộ trang phục hào nhoáng, lịch lãm như khi xuất hiện trước công chúng nhưng hình ảnh này còn đẹp hơn gấp nhiều lần.

Rất chuyên tâm trong công việc nhé!

Cũng mệt phết đấy, nhưng chỉ cần vợ vui là được anh nhỉ?!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất