Giải Trí

Dân tình phát sốt khi Đông Nhi khoe cận mặt nhan sắc mẹ bầu 5 tháng

Thanh Hà
Chia sẻ

Thần thái xuất sắc cùng vẻ ngoài tươi tắn và xinh đẹp vốn có khiến dân mạng dành không ngớt lời khen!

NGÀY ĐÔI TA LÀ CỦA NHAU – ĐÔNG NHI ft ÔNG CAO THẮNG.

Mới đây, trên fanpage chính thức, Đông Nhi vừa đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao dù đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Trong ảnh, nữ ca sĩ chụp toàn thân, khéo léo giấu bụng và gây chú thêm bởi trang phục với những món phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Đi kèm là dòng chú thích: “Bầu ngồi đây từ tuần thứ 16 tới tuần 20 mà hoa vẫn rất tươi”.

Chỉ sau vài phút đăng tải, loạt khoảnh khắc của bà xã Ông Cao Thắng nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Với hàng chục ngàn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Ai nấy đều dành lời khen cho Đông Nhi khi dù tăng cân rõ rệt, thế nhưng giọng ca Ta là của nhau vẫn giữ được phong độ xuất sắc với vẻ ngoài tươi tắn và xinh đẹp vốn có.

“Bầu mà nhìn chị dễ thương quá!”, “Đẹp quá Chị bầu ơi!”, “Mẹ bầu xinh toá đi ạ! Chúc chị và baby luôn khỏe mạnh nha”, “Đẹp quá chị ơi! Chúc chị có 1 thai kỳ khoẻ mạnh ạ!”,… là những bình luận của người hâm mộ.

Kể từ khi Đông Nhi chính thức công khai đang mang thai con đầu lòng, vợ chồng nữ nghệ sĩ thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội. Theo dõi trang cá nhân của cả hai, nhiều người cho rằng, khoảng thời gian gần đây, Ông Cao Thắng luôn ở bên cạnh, tháp tùng nữ ca sĩ đi khắp nơi và chăm sóc Đông Nhi bằng những món ngon và bổ dưỡng.

Thế nhưng, Ông Cao Thắng cũng từng phải “than trời” vì bà xã bị nghén còn bản thân thì tăng cân vèo vèo. “Dấu hiệu nhận biết có nghén theo vợ là size mặt tăng đều”, Ông Cao Thắng hài hước viết. Anh cũng bật mí thêm: “Trộm vía ‘thế lực nhí’ ăn sạch cả đĩa to làm bụng căng tròn, phải dùng thủ thuật che mặt cho bớt múp một chút”. 

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất