Giải Trí

Ngọc Trinh, Chi Pu, Isaac - Diệu Nhi cùng dàn sao Việt chúc mừng sinh nhật Saostar tròn 4 tuổi

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chúc mừng sinh nhật SAOstar!

Đến hẹn lại lên, ngày 11/1/2020 là ngày sinh nhật tạp chí điện tử SAOstar tròn 4 tuổi. Trong suốt một năm miệt mài, chăm chỉ hoạt động không ngừng nghỉ, đội ngũ nhân viên SAOstar đã gặt hái được nhiều thành công, ngày càng nhận được nhiều sự tin cậy, đón đọc từ khán giả.

Nhân dịp đặc biệt này, cùng lắng nghe loạt nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp nơi chia vui và chúc mừng sinh nhật SAOstar nhé!

Chi Pu: Saostar đã bước sang tuổi thứ tư và đó cũng là 4 năm mà Chi được đồng hành cùng Saostar. Cám ơn Saostar đã luôn đồng hành và ưu ái cho Chi đến gần hơn với fan hâm mộ và khán giả, đưa tiếng nói của mình nhiều hơn với người hâm mộ. Mong rằng đây cũng là dịp sinh nhật ý nghĩa để nhiều khán giả yêu thương Saostar hơn và Saostar sẽ ngày càng thú vị, phát triển hơn nữa.

Isaac: Nhân dịp sinh nhật lần thứ 4, Isaac, Diệu Nhi và Vũ Ngọc Phượng và đoàn phim Anh trai yêu quái xin gửi một lời chúc tuyệt vời đến Saostar. Chúc cho Saostar sẽ có thêm thật nhiều khán giả yêu mến nhé!

Diệu Nhi: Chúc cho tập thể ekip báo Saostar thật nhiều sức khỏe để có thể viết ra những bài báo hay cho mọi người.

Chúc mừng sinh nhật SAOstar

Vũ Ngọc Phượng: Bản thân Phượng và các anh chị em nghệ sĩ rất biết ơn các phóng viên, báo chí Saostar vì không có báo chí thì các sản phẩm nghệ thuật của chúng tôi không thể đến gần hơn với khán giả được. Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Ngọc Trinh: Chúc Saostar luôn là nơi để mọi người luôn tin cậy và đọc những tin tức hàng ngày. Chúc cho ngày càng có nhiều độc giả yêu mến Saostar hơn nữa!

K-ICM: Chúc mừng sinh nhật Saostar! Tuổi mới xin chúc Saostar có thật nhiều thành công, được khán giả yêu mến và tin tưởng. Chúc ban nội dung và các anh chị Saostar có thật nhiều sức khỏe, thông tin để khẳng định thương hiệu.

Tùng Maru: Mong rằng qua tuổi mới Saostar sẽ ngày càng phát triển, nhiều tin tức, xây dựng nhiều chương trình hơn để cho khán giả và nghệ sĩ đến gần với nhau hơn. Chúc Saostar có một sinh nhật thật vui vẻ, happy birthday!

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền: Chúc mừng sinh nhật 4 tuổi của Saostar, Tuyền hi vọng với tuổi mới này Saostar sẽ càng đưa thêm được nhiều thông tin thú vị, bổ ích đến với khán giả nhé!

Juky San: Mong rằng thêm 1 tuổi mới thì Saostar sẽ ngày càng phát triển, thành công và có nhiều độc giả ủng hộ hơn nữa!

Hồ Quang Hiếu: Một lần nữa xin chúc báo Saostar có nhiều khán giả yêu thương nhiều hơn nữa!

Nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng: Nhân dịp sinh nhật Saostar, Hiền Năng xin chúc Saostar ngày càng có nhiều độc giả hơn và hi vọng Hiền Năng sẽ được xuất hiện nhiều trên Saostar hơn nữa!

Ngọc Thanh Tâm: Chúc mừng sinh nhật Saostar 4 tuổi. Ngọc Thanh Tâm chúc cho Saostar mãi luôn là kênh thông tin mà khán giả luôn nhớ đến mỗi khi cần thông tin chính xác và nhanh nhất. Rất mong là không phải dừng lại ở con số 4 mà phải là 14,40 và nhiều hơn như vậy nữa. Mong rằng tới lúc đó, Ngọc Thanh Tâm vẫn được đồng hành cùng Saostar.

Lãnh Thanh: 4 năm một chặng đường với những hi vọng tốt đẹp hơn. Chúc mừng cán bộ, nhân viên Saostar một tuổi mới, năm mới thật nhiều hạnh phúc cũng như may mắn trong công việc. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe để support cho các nghệ sĩ để được đến với khán giả nhiều hơn.

Long Hoàng: Chúc cho Saostar luôn là một tờ báo được nhiều người yêu mến và sẽ có nhiều bài viết hay hơn trong tương lai!

Tú Tri & YunBin: Chúc Saostar bước qua tuổi thứ 5 càng lúc càng lớn mạnh, biết đâu trong năm nay Saostar sẽ trở thành một trang báo lớn mạnh nhất Việt Nam. Chúc qua tuổi mới Saostar càng phát triển và thịnh vượng hơn nữa, trở thành trang báo mạnh nhất luôn.

S.T Sơn Thạch: Hi vọng Saostar sẽ có 1 sinh nhật 4 tuổi được mọi người yêu thương nhiều hơn, lớn mạnh hơn. Chúc Saostar sẽ là một nơi thành công vang dội trong làng truyền thông.

Quân A.P: Saostar đã đi được chặng đường 4 năm khá dài. Chúc mừng Saostar!

NSUT Quế Trân: Chúc tạp chí điện tử Saostar sẽ ngày càng thu hút đông đảo độc giả quan tâm, theo dõi, có nhiều chương trình, thông tin bổ ích, lý thú phục vụ khán giả.

Thúy Vy: Chúc Saostar ngày càng thành công và có nhiều bài viết giúp Thúy Vy có thể đến với khán giả nhiều hơn.

Hoài Sa: Mong rằng quý báo sẽ có năm 2020 thật thành công và giới thiệu được nhiều nghệ sĩ xuất sắc đến với khán giả Việt Nam.

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật Saostar!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất