Giải Trí

Dân mạng tranh cãi với hành động cầm vòi phun nước trong tư thế nhạy cảm của H'Hen Niê

Thanh Hà
Chia sẻ

Việc H'Hen Niê đặt vòi phun nước trong tư thế khá nhạy cảm, khiến nhiều người liên tưởng đến hành động khác đang vấp phải những tranh cãi từ cộng đồng mạng.

H'Hen Niê lần đầu khoe giọng hát mộc.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các hoạt động giải trí phải tạm ngưng. Thời gian rảnh rỗi này, H'Hen Niê đang dành một khoảng thời gian dài trở về quê hương Đắk Lắk sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sống cùng gia đình “cho bõ những ngày xa cách vì bận bịu với công việc”

Theo dõi trang cá nhân, H'Hen Niê thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường tại quê nhà và nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là nhạy cảm và đang vấp phải những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Khoảnh khắc gây tranh cãi của Hoa hậu H'Hen Niê.

Cụ thể, người đẹp đăng tải khoảnh khắc đang tưới cây với vòi phun nước, nhưng đặt ở chỗ nhạy cảm. Ngay lập tức, trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz, cư dân mạng nhanh chóng đưa ra những ý kiến trái chiều xoay quanh hành động này của H'Hen Niê.

Nhiều người cho rằng, dù kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu nhưng cô cũng cần giữ hình ảnh trước công chúng. “Hen ơi sai rồi, hết nhiệm kỳ nhưng vẫn còn danh hiệu sao lại làm thế? Chân chất, thật thà thì tới mức độ thôi, đừng hóa thành dân chợ”; “Không phải là ghét Hen nhưng dáng này của Hen hơi thô và không phù hợp lắm với hoa hậu”;… là những bình luận của khán giả.

Bên cạnh đó, thì cũng có những ý kiến bệnh vực, nghĩ rằng đó chỉ là trò đùa vui của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Một số khán giả bình luận: “Miễn là cô ấy vẫn làm tốt trách nhiệm của mình và không làm hại đến ai khác là được rồi. Hoa hậu không có nghĩa là 'thượng đẳng', cô ấy cũng sống một cách như người bình thường và cũng có cái vui của riêng mình”; “Đơn giản mà suy nghĩ là Hen đang cầm một vòi nước để tưới cây”.

Hiện tại trên mạng xã hội vẫn xuất hiện những ý kiến tranh cãi và H'Hen Niê chưa lên tiếng chính thức về khoảnh khắc gây tranh cãi này.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất