Giải Trí

Dàn hoa hậu chúc sĩ tử 2k1 thi tốt: Hương Giang quá 'drama', Hoàng Thùy nhắc bài học nhớ đời

Thy Mạn
Chia sẻ

Hương Giang nhắn các fan thi trung học phổ thông xong có ngay MV đầy drama, Hoàng Thùy nhắc nhở tận tình còn Mâu Thủy lại quá đáng yêu.

Sáng 25/6, các bạn trẻ sinh năm 2001 sẽ bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi trung học phổ thông quốc gia 2019. Nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt đồng loạt dành lời chúc đến các bạn fan “2k1” hoàn thành tốt bài thi, giữ gìn sức khỏe để đạt điểm số lý tưởng cho cả 5 môn trong 3 ngày quan trọng trước mắt. Dàn hoa hậu Việt Nam như Hương Giang, H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Nam Em cũng không quên nhắc nhở sĩ tử giữ gìn sức khỏe và tự tin thể hiện trọn vẹn năng lực của mình.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê chúc các bạn học sinh “vững tin, hoàn thành bài thi thật tốt, thật thành công. You can do it”.

Top 8 Miss Earth 2016 - Nam Em chúc các fan sinh năm 2001 thi tốt và bất ngờ “đòi” quay lại thời cắp sách đến trường.

Mâu Thủy tự tin vì từng “chúc đâu thắng đó” khi H'Hen Niê tham gia Miss Universe 2018.

Á hậu Mâu Thủy động viên các sĩ tử tự tin và hoàn thành tốt mọi bài thi.

Nếu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thủy quay hẳn đoạn video tự tin giới thiệu mình từng chúc thành công H'Hen Niê lọt Top 5 Miss Universe 2018 để truyền năng lượng cho các bạn fan sinh năm 2001: “Thủy chúc các em ngày mai và cả những ngày sau đó sẽ làm bài thật tốt. Mọi ước mơ, dự định sẽ trở thành hiện thực. Trong giai đoạn quan trọng này, em tin vào chính mình nhé”.

Hoa hậu Trái đất 2018 - Phương Khánh nhắn nhủ các sĩ tử: “Hãy để tinh thần thoải mái nhất. Có như vậy mới không áp lực, dễ dàng đạt kết quả cao hơn”.

Trong khi đó, á hậu Hoàng Thùy nhắc nhở các fan sắp tham gia kỳ thi trung học phổ thông quốc gia 2019 không nộp bài khi chưa chắc chắn, giữ gìn sức khỏe để có thể phát huy hết năng lực trong 3 ngày thi: “Chúc các em thi tốt, thoải mái tập trung làm bài. Nhớ kiểm tra kỹ, đừng nộp bài sớm. Nhớ ăn đồ sạch và ngon trước khi thi. Đừng như chị bị Tào Tháo đuổi trước ngày thi đại học“.

Hoàng Thùy tâm lý nhắc nhở các fan kiểm tra bài thi trước khi nộp và nhất là giữ gìn sức khỏe để không bị “Tào Tháo đuổi”.

Hoa hậu Hương Giang cũng được đông đảo fan nhờ chúc thi tốt ngay lúc cô nàng “thả thính” tung sản phẩm mới về chủ để “siêu drama” là người thứ ba - bạn khác giới của người yêu. Trước ngày sĩ tử 2k1 bước vào môn thi đầu tiên, Hương Giang không chỉ chúc các bạn trẻ thi tốt mà còn úp mở tung MV mới như một món quà: “Giang nói các người yêu nghe các người yêu ở bển cứ tập trung thi tốt nghiệp cho tốt. Đừng quan tâm drama gì ở đây. Thi cử xong xuôi dù hạnh phúc hay lo lắng có Giang chờ cho coi cái này hay cực“.

Hương Giang chúc “các bé fan” thi tốt, thi xong có ngay MV mới đầy drama xem giải trí.

Một lần nữa, SAOStar xin chúc các sĩ tử tự tin, hoàn thành tốt bài thi đúng như sự nỗ lực và kỳ vọng!

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất