Giải Trí

'Bộ sậu quyền lực' sở hữu tuyệt chiêu gì để 'khai pháo' hành trình mới tại The Voice Kids 2018?

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Khi 6 cái tên sẽ cầm cân nảy mực chính thức được công bố thì khán giả cũng đặt khá nhiều trông đợi về sự bùng nổ của mùa The Voice Kids năm nay. Vậy dàn HLV được cư dân mạng cho là “chất phát ngất” sẽ mang lại được những gì?

Tính chuyên môn không cần bàn cãi!

The Voice Kids 2018 chính thức hoàn chỉnh dàn HLV với 6 gương mặt cực kì nổi bật. “Bộ sậu quyền lực” bao gồm Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh và Khắc Hưng. Đây đều là những gương mặt vô cùng đình đám của Vpop và chắc chắn không cần bàn cãi về chuyên môn của họ khi huấn luyện các thí sinh.

Cặp vợ chồng Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang có thể nói là những người có nhiều kinh nghiệm nhất trong dàn HLV năm nay. Hồ Hoài Anh vốn được biết đến là một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc tài năng, được “chọn mặt gửi vàng” vào vị trí giám đốc âm nhạc của khá nhiều chương trình ca nhạc lớn. Lưu Hương Giang là ca sĩ dày dạn kinh nghiệm, từ Sao mai điểm hẹn (2004) đến nay, cô có khá nhiều sản phẩm để lại ấn tượng với người hâm mộ. Cả hai đã minh chứng chuyên môn của mình khi định hướng và phát triển tài năng, đưa các trò cưng: Quang Anh và Hồng Minh chạm tay vào chiếc cúp Quán quân danh giá của mùa 1 và mùa 3.

Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh đều là những cái tên đình đám của showbiz Việt khi sở hữu những bản hit triệu views. Bên cạnh đó, trong quá khứ họ cũng đều xuất hiện ở các cuộc thi âm nhạc lớn và đạt được những thành công cả trong và sau các cuộc thi ấy. Từng là thí sinh tham gia các cuộc thi âm nhạc ắt hẳn các HLV này sẽ có nhiều kinh nghiệm trong việc thấu hiểu và nắm bắt tâm lý thí sinh. Hơn nữa, với việc hoạt động âm nhạc nghiêm túc, ba cái tên HLV này đã tạo được những chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt cũng như trong lòng công chúng.

Khắc Hưng là cái tên nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc bảo chứng cho sự thành công của các ca sĩ hiện tại. Anh được mệnh danh là “hit maker” khi hầu như viết bài nào là bài đó sẽ trở thành những hit đình đám của Vpop. Khắc Hưng cũng chính là “kiến trúc sư trưởng” cho cú nổ chấn động của Mỹ Tâm với album Tâm 9. Là nhạc sĩ tuổi trẻ tài cao, tư duy âm nhạc hiện đại, mới mẻ chắc chắn sẽ giúp các thí sinh hoàn thiện kỹ năng của mình hơn sau cuộc thi.

Những sự kết hợp đặc biệt và mới mẻ?

The Voice Kids 2018 trở lại với format 6 cái tên chia thành ba cặp HLV đã làm fan hâm mộ của chương trình vô cùng hào hứng và trông đợi vào những sự kết hợp đặc biệt của họ. Ngoài việc cặp vợ chồng Giang - Hồ gần như chắc chắn sẽ là một đội thì 4 HLV còn lại sẽ kết hợp thành hai cặp ra sao chính là điều mà khán giả vô cùng tò mò.

Những kịch bản được đưa ra như Bảo Anh sẽ ngồi cùng ghế nóng với Soobin Hoàng Sơn. Còn Vũ Cát Tường sẽ kết hợp cùng Khắc Hưng để cầm cân nảy mực. Nếu đây là thật thì quả là những sự kết hợp vô cùng thú vị.

Một kịch bản khác, ở mùa 5, Vũ Cát Tường và Soobin là hai HLV ở hai đầu chiến tuyến - họ đã có những tranh cãi nảy lửa để giành thí sinh về đội của mình, nếu năm nay trở thành “người cùng một thuyền” liệu họ sẽ xoay sở như thế nào để gác lại “mối thù” năm xưa để đồng tâm hiệp lực chiêu dụ thí sinh? Hai HLV này đều đã có kinh nghiệm ngồi ghế nóng The Voice Kids, chắc chắn những chiêu bài để dụ thí sinh sẽ vô cùng đa dạng và dự sẽ mang lại những phút giây giải trí cho khán giả.

Bảo Anh và Khắc Hưng chính là hai nhân tố mới toanh cho chiếc ghế HLV The Voice Kids. Một người là cô ca sĩ vô cùng xinh đẹp và có phần khá vui tính, người là vị nhạc sĩ trông có vẻ khá hiền và điềm đạm. Sự xuất hiện vô cùng mới mẻ này liệu có đấu lại các HLV đã dày dặn kinh nghiệm kia? Liệu các HLV thân quen có “chặt chém” không thương tiếc với hai gương mặt lần đầu “cầm trịch ghế nóng” - Bảo Anh và Khắc Hưng? Những kịch bản được đưa ra cho thấy sự kì vọng rất lớn vào một mùa The Voice Kids thực sự bứt phá và bùng nổ.

Tính chuyên môn được đảm bảo góp phần đào tạo ra các thí sinh tài năng sẽ trở thành lứa ca sĩ kế cận trong tương lai. Format đột phá về dàn HLV, kịch bản về những sự kết hợp vô cùng đặc biệt và mới mẻ dự kiến sẽ mang đến làn gió mới cho The Voice Kids năm nay nhiều điều hấp dẫn.

Cùng đón xem hành trình mới của The Voice Kids chính thức lên sóng vào lúc 21h10, bắt đầu từ ngày 08/09/2018 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất