Giải Trí

Đàn em WANNA ONE sẽ đoạt giải thưởng 'khủng nhất lịch sử' nếu chiến thắng PRODUCE năm nay!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Những thực tập sinh chiến thắng PRODUCE X 101 năm nay sẽ đạt giải thưởng cao hơn cả WANNA ONE từng có được.

Mnet vừa thông báo đến báo giới giải thưởng giành cho những thực tập sinh giành suất debut trong PRODUCE X 101 năm nay: “Nhóm chiến thắng sẽ ký hợp đồng 5 năm. Trong đó, 2.5 năm sẽ hoạt động độc quyền trong tư cách nhóm lớn, 2.5 năm sau đó là những hoạt động cá nhân cũng như duy trì nhóm đến khi tan rã.

Phần thưởng khủng nhất lịch sử PRODUCE!

Đây là phúc lợi to lớn nhất sau 3 mùa PRODUCE cho đến hiện tại. IOI chỉ có đúng 1 năm hoạt động với tư cách người chiến thắng, thậm chí nhóm còn bị “ăn gian” thời gian và thực sự hoạt động chưa đến 1 năm. WANNA ONE tốt đẹp hơn với 2 năm hoạt động với nhiều thành công vang dội. IZ*ONE sở hữu 2.5 năm hoạt động độc quyền. Còn nhóm nhạc đàn em của PRODUCE năm nay sở hữu gấp đôi thời gian hoạt động của IZ*ONE là 5 năm tròn trĩnh.

Đây vừa được coi là lợi thế, vừa được coi là bất lợi của dàn thực tập sinh năm nay. Lý do là bởi ở các thực tập sinh tự do, hãy những thực tập sinh chưa có nhóm nhạc gốc của mình thì 5 năm là một con số lý tưởng để nhóm có thể duy trì hoạt động và đạt được những thành công nhất định mà ba người tiền bối trước đó đã phải bỏ ngang giữa chừng trong tiếc nuối. Nhưng bất lợi lại xảy đến với những người “bỏ nhóm đi thi” với mục đích tìm lại ánh hào quang còn đang ẩn giấu. Những người ở nhà sẽ phả chờ đến 5 năm dài dằng dặc, mà chính quãng thời gian này có thể làm nhóm tan rã ngay và luôn, trừ khi công ty chủ quản của họ nắm được thời điểm và cho nhóm trở lại thành công.

Lợi bất cập hại với bản hợp đồng 5 năm?

Dù gì đi nữa, PRODUCE vẫn luôn là một chương trình được yêu thích và luôn là tiêu điểm của những người hâm mộ Kpop. PRODUCE sẽ sớm lên sóng vào tháng 4 năm nay và sẽ nhanh chóng tìm ra người đàn em tiềm năng tiếp theo của IOI, WANNA ONE và IZ*ONE.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất