Giải Trí

Trước giờ lên sóng tập 7 vòng Đối đầu đẫm nước mắt, dàn 'chiến binh' The Voice 2019 nói gì?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hãy cùng SAOStar lắng nghe cảm nghĩ của dàn "chiến binh" sẽ bước lên sàn đấu 1 chọi 1 kịch tính này trước giờ lên sóng tập 7 The Voice 2019.

Trong tập 7 The Voice - Giọng hát Việt 2019, 5 phần thi Đối đầu sẽ mang đến cho khán giả cả cảm xúc thăng hoa cùng âm nhạc, những giọt nước mắt khi các huấn luyện viên loại thí sinh và cả loạt diễn biến bất ngờ khi quyền cứu - cướp được sử dụng triệt để, chủ nhân Ghế chờ chính thức lộ diện.

Phong độ và tiềm năng tiến xa của mỗi học trò chính là yếu tố quan trọng nhất để quyết định ai thắng ai bại trên sân khấu Đối đầu. Hãy cùng SAOStar lắng nghe cảm nghĩ của dàn “chiến binh” sẽ bước lên sàn đấu 1 chọi 1 kịch tính này trước giờ lên sóng tập 7 The Voice 2019.

Trailer tập 7 vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019.

Những màn trình diễn trên sân khấu thường không đạt đến phong độ mong muốn bởi áp lực thi thố luôn khiến các thí sinh bị chi phối hơn lúc tập luyện. Tuy vậy, anh chàng Vương Chi Bảo muốn cùng Hồng Liên mang đến một màn song ca ăn ý hơn đối đầu nhau. Cả 2 đều muốn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Vương Chí Bảo.

“Trước khi bước lên sân khấu, em sợ, tự ti, lo lắng vì nghĩ mình sẽ không làm tốt, hát không rõ lời và nhất là sợ quên lời phần rap. Bài hát này rất năng lượng nhưng đôi khi Bảo chưa bộc lộ hết những gì mình có. Trong quá trình tập luyện, Bảo vs Kelly khá ăn ý. Dường như đây không còn là một cuộc đấu mà đơn thuần chỉ là một phần song ca.

Bảo nghĩ bản thân mình có khá nhiều khiếm khuyết trong giọng hát nhưng những trải nghiệm trong cuộc sống khiến giọng hát Bảo ít nhiều có chất tình đặc biệt. Tất cả các thí sinh team Tuấn Ngọc đều rất xứng đáng để đi tiếp nên Bảo cũng sẽ cố gắng hết sức” - Vương Chí Bảo chia sẻ.

Hoài Nam và David.

Hoài Nam cho biết: “Khi nghe mình sẽ thi Đối đầu với David, Nam nghĩ rằng khả năng đi tiếp của mình rất thấp, gần như là không có. Có quá nhiều lý do khiến Nam bị stress trước khi lên sân khấu. Thật may là cả Nam và David đều thể hiện tốt phần của mình“.

Duy Đạt.

Duy Đạt và Huỳnh Giao team huấn luyện viên Tuấn Ngọc sẽ tranh nhau chiếc vé bước vào vòng Đo ván và rất có thể, một trong 2 sẽ “soán ngôi” Ghế chờ của Bo Bắp. Cả 2 đều mong muốn mang đến màn trình diễn đúng phong độ để không phụ lại kỳ vọng của vị huấn luyện viên đáng kính Tuấn Ngọc.

Duy Đạt chia sẻ: “Đạt với Huỳnh Giao thân thiết lắm. Cả 2 đều lo lắng tột độ trước khi bước lên sân khấu dù đã tập bài kỹ càng. Đạt chỉ mong 2 anh em thật sự nhập tâm vào ca khúc. Đạt vẫn nhớ cố vấn Vũ Cát Tường đã nói Đạt với Giao phải hát bài này giống như 2 đứa đang yêu nhau. Mong 2 anh em giữ được tinh thần đó để lên trình diễn phần thi đối đầu này.

Đạt chỉ tự tin khoảng 70 - 80%, còn lại là tâm lý và tinh thần phải vững chắc để thể hiện trên sân khấu. Đạt tin mình và Giao sẽ làm rất tốt phần thi này, để mang lại cho 4 vị HLV và khán giả cảm xúc trọn vẹn, đặc biệt là chú Tuấn Ngọc”.

Huỳnh Giao.

“Trước khi lên sân khấu, em rất áp lực vì mình là tân binh, chân ướt chân ráo và cũng là lần đầu đi thi cuộc thi âm nhạc lớn như thế này. Anh Đạt lại là người có thâm niên trong các cuộc thi lớn nên động viên, khích lệ em rất nhiều. Càng tập luyện, Giao càng tự tin hơn vì anh Đạt luôn nâng đỡ, làm Giao cảm thấy thăng hoa hơn trong phần trình diễn của mình” - Huỳnh Giao bộc bạch.

Lâm Bảo Ngọc.

Sau khi xem đoạn trailer giới thiệu tập 7 Giọng hát Việt 2019, nhiều fan lo lắng khi cho rằng Lâm Bảo Ngọc - “chiến binh” được kỳ vọng nhất team Tuấn Hưng sa sút phong độ. Tuy vậy, Bảo Ngọc và Cathy Nguyễn hứa hẹn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng với tiết mục khoe giọng được dàn dựng kỹ lưỡng.

Lâm Bảo Ngọc chia sẻ: “Anh Tuấn Hưng và cố vấn Nguyễn Hoàng Duy mong muốn ở vòng đối đầu, các thí sinh phải cân đối để nâng nhau lên, mang đến phần trình diễn tốt nhất dành cho khán giả. Ca khúc được chọn cho Ngọc và Cathy là một thử thách vì không đúng quãng giọng thuận nhưng Ngọc sẽ cố gắng để tập luyện và hoàn thiện bản thân mình hơn.

2 chị em dù không hề muốn loại nhau tại vòng này nhưng vẫn tôn trọng quyết định của anh Hưng. Cathy và Lâm Bảo Ngọc sẽ cố gắng tự tin để gửi tới khán giả phần trình diễn bốc lửa nhất”.

Cathy Nguyễn.

Dù khá bối rối khi thi Đối đầu cùng thí sinh “giọng khủng” Lâm Bảo Ngọc nhưng Cathy Nguyễn vẫn tự tin sau khi được tập luyện với HLV Tuấn Hưng và cố vấn Nguyễn Hoàng Duy.

“Để hát được cả bài hát được chọn, 2 chị em cần giọng cao khỏe và quan trọng nhất là thể lực vì hát hết bài đó sẽ rất mệt nhưng sau thời gian tập luyện, em cũng cảm thấy bớt lo lắng. Vì 2 chị em đã quen nhau từ trước nên việc tập luyện với nhau khá là ăn ý và dễ dàng, làm việc rất nhanh.

Chị Ngọc là 1 người có chất giọng rất đẹp và cao. Chị xử lí bài rất tốt. Em có phần bối rối nhưng em nghĩ đây cũng là sân chơi và cơ hội được làm việc với chị Ngọc, để 2 chị em giúp đỡ nhau, trao dồi kinh nghiệm cho nhau nên em vẫn sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể“. - Cathy Nguyễn chia sẻ.

Bảo Yến Rosie.

Cặp đấu ngang tài ngang sức được các fan chờ đợi nhất nhì tập 7 vòng Đối đầu chính là Bích Tuyết và Bảo Yến Rosie. Chia sẻ về cảm xúc trước khi lên sân khấu Đối đầu với tâm thế hoàn toàn trái ngược, liệu kết quả cuối cùng có khiến các fan bất ngờ?

Bảo Yến Rosie chia sẻ: “Lúc đó, Yến gặp áp lực, tinh thần lúc đó thật sự không ổn định. Nói chung học tài thi phận, cái gì đến sẽ đến. Dẫu thắng hay thua thì điều quan trọng nhất là có để lại dấu ấn và chiếm được tình cảm của khán giả hay không. Em hy vọng các fan sẽ yêu thích màn trình diễn của em và Bích Tuyết”.

“Trước khi thi, em khá thoải mái chứ không hề áp lực bởi vì được đứng sân khấu hát, được khán giả lắng nghe luôn là một điều hạnh phúc. Điều đáng lo lắng chỉ là mình có làm tốt không, có làm các HLV hài lòng không chứ em không mang tâm lý chiến đấu dù vòng thi này mang tên là Đối đầu.

Bên cạnh đó, được hát cùng một người dày dặn kinh nghiệm như chị Bảo Yến cũng là một dịp tốt để em được học hỏi, trau dồi. Em rất trân trọng cơ hội này và sẽ hát như lần cuối được đứng trên sân khấu The Voice. Em sẽ trân quý từng phút từng giây dưới ánh đèn chứa đầy khát khao ước mơ của em, em sẽ cố gắng hát thật tốt, bằng cả con tim mình” - Bích Tuyết bộc bạch.

Bích Tuyết.

Đừng quên đón xem tập phát sóng thứ 3 của vòng thi Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 26/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về tại The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất