Giải Trí

Đám cưới Trường Giang và Trấn Thành: 'Chỉ điểm' những điều trùng hợp đến khó tin

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Đám cưới của hai danh hài nhất nhì showbiz Việt có những điểm trùng hợp đến khó tin?

Trước thềm đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, cùng “chỉ điểm” những điều trùng hợp gây xôn xao dư luận khi đem so với đám cưới Trấn Thành - Hari Won vào 2 năm trước.

'Cùng câu chuyện'

Trấn ThànhTrường Giang cùng là những nghệ sĩ hài 'nổi đình nổi đám' của Vbiz thời điểm này, vô tình hay cố ý, cả hai người đều có câu chuyện tình yêu truân chuyên nếu đem so kè sẽ là 'kẻ tám lạng, người nửa cân'.

Nếu Trấn Thành từng bị 'tố' là người thứ 3 phá vỡ mối quan hệ sâu đậm hơn 9 năm của Hari và Tiến Đạt, hay Hari từng bị chỉ trích vì 'ham danh phụ nghĩa', thì với chuyện tình của Trường Giang, anh chàng đào hoa nhiều lần bị các 'bánh bèo' lên tiếng 'vạch mặt' chuyện yêu đương không mấy gì tốt đẹp, chuyện 'bắt cá hai tay' khi đang quen Nhã Phương. Dẫu không phạm lỗi lầm gì, Nhã Phương cũng nhiều lần phải chịu áp lực từ dư luận với những ý kiến cho rằng cô yêu Trường Giang quá mù quáng, cố chấp đến mức biết chuyện trăng hoa mà vẫn 'đâm đầu vào như thiêu thân'.

Thời điểm cả hai quay phim Bệnh viện ma cũng chính Trấn Thành bị 'tố' là người thứ ba trong mối quan hệ của Hari và Tiến Đạt.

Trường Giang từng bị Quế Vân 'vạch mặt' chuyện 'bắt cá hai tay'.

Và sau đó thì lại dính nghi án 'cặp kè' Nam Em khi đang quen Nhã Phương.

Hai cặp đôi chụp ảnh cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy tại một gameshow.

Hình ảnh tại một event, cả hai cặp đều 'tài sắc vẹn toàn'

Ấy vậy mà cả hai hiện tại đều đã có cho mình những cái kết đẹp với đối phương, Trấn Thành - Hari Won vẫn đang hạnh phúc bên nhau sau hai năm 'về chung một nhà' dù thời điểm đó thậm chí từng bị 'tẩy chay', Trường Giang - Nhã Phương, sau nhiều lần 'gương vỡ lại lành', cuối cùng đã chọn lựa ở cạnh nhau, chọn lựa gánh vác một phần trách nhiệm trong cuộc đời nhau. Ngày 25/09 sắp tới sẽ là đám cưới của danh hài Trường Giang và diễn viên Nhã Phương. 

'Cùng một ngày' - 'Cùng địa điểm tổ chức'

Tương đồng một cách khó tin, đám cưới Trấn Thành - Hari Won cách đây hai năm cũng diễn ra vào ngày 25. Liệu hai nam danh hài, cũng là những đồng nghiệp thân thiết của nhau có sự sắp đặt hay 'ẩn ý' gì khi chọn con số 25 để tổ chức lễ cưới hay chỉ đơn thuần 'do trời se duyên'. Dẫu không có bất kì lí do nào khác, điều này cũng sẽ gây xôn xao dư luận thời điểm này.

Trấn Thành - Hari Won cũng tổ chức hôn lễ vào ngày 25.

Tuy nhiên thiệp cưới của A Xìn và Hari thì có vẻ cầu kì hơn.

Đám cưới Trường Giang sẽ được tổ chức vào 25/09/2018.

Không chỉ việc tổ chức cùng ngày 25, địa điểm tổ chức lễ cưới của Trường Giang cũng chính là nơi mà Trấn Thành chọn lựa cách đây 2 năm - một trung tâm hội nghị sang trọng tại trung tâm TP.HCM. Nơi đây cũng là địa điểm được chọn để tổ chức những sự kiện lớn của giới nghệ sĩ. Với không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, hệ thống an ninh được đảm bảo, chắc chắn địa điểm này sẽ là nơi lí tưởng cho đám cưới Trường Giang - Nhã Phương diễn ra chỉn chu và suôn sẻ nhất.

Không gian tiệc cưới của Trấn Thành - Hari Won.

Và cũng là nơi diễn ra đám cưới Trường Giang ngày 25/09 tới đây.

'Cùng ekip thực hiện ảnh cưới và NTK váy cưới hàng đầu'

Không chỉ trùng hợp về ngày tổ chức, chọn cùng địa điểm diễn ra lễ cưới, cả Trấn Thành và Trường Giang đều chọn lựa cùng một ekip thực hiện ảnh cưới cũng như thiết kế trang phục cho hôn lễ. NTK Chung Thanh Phong vốn dĩ là một trong những NTK váy cưới hàng đầu Việt Nam, anh sở hữu riêng cho mình những BST váy cưới 'nhìn là yêu', đó cũng là lí do mà cả Trường Giang, Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ Việt khác thường tin tưởng giao hoàn toàn trọng trách thiết kế váy cưới cho anh.

Ảnh cưới của Trấn Thành

và Hari Won

đều được thực hiện bởi NTK Chung Thanh Phong

1001 biểu cảm của vợ chồng Trấn Thành

Và cũng là concept đó cho cặp đôi Mười Khó.

Cách đây 2 năm, NTK Chung Thanh Phong cũng từng chia sẻ chiếc váy cưới mà Trấn Thành đặt riêng dành tặng cho vợ mình - Hari Won đã được ekip dốc hết tâm huyết thực hiện trong suốt hơn 1 tháng, toàn bộ chất liệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đó cũng là món quà 'khủng' mà Trấn Thành dành tặng cho cô dâu của anh trong lễ cưới.

Trước giờ cưới, Chung Thanh Phong tỉ mỉ xem xét lại chiếc váy cưới được đặt riêng cho Hari Won.

Món quà 'khủng' mà Trấn Thành dành tặng Hari.

NTK Chung Thanh Phong rất chỉn chu để cho ra một 'tác phẩm hoàn chỉnh'.

Trấn Thành - Hari cực tình cảm tại tiệc cưới 25/12/2016.

Hiện tại, Chung Thanh Phong cũng đã 'tung ra' những bản thảo váy cưới mà Nhã Phương sẽ mặc vào 25/09 sắp tới. Được biết, sẽ có 3 chiếc váy cưới đặt riêng cho Nhã Phương, cả ba đều mang tông màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng, thanh thoát như chính tính cách của Nhã Phương. Anh cho biết mỗi sản phẩm mình làm ra đều là tất cả tâm huyết của anh và ekip, mỗi chiếc váy cưới đều sẽ mang một 'màu sắc' riêng phù hợp nhất với người mặc nó. 

Bản thảo váy cưới mà Nhã Phương sẽ mặc trong sự kiện long trọng của đời mình.

Cô dâu Nhã Phương trong bộ ảnh cưới 'indoor' do ekip Chung Thanh Phong thực hiện.

NTK Chung Thanh Phong cùng ekip của mình cũng là những người đảm nhận việc thực hiện bộ ảnh cưới 'indoor' - trong studio - cho Trấn Thành và cả Trường Giang. Tối 23/09, Chung Thanh Phong cũng vừa khiến cư dân mạng 'bấn loạn' khi tung trọn bộ ảnh cưới xinh lung linh của bộ đôi Trường Giang - Nhã Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin mới nhất