Giải Trí

Hoa hậu Tiểu Vy 'luyến tiếc' vì đại diện Việt Nam thi Miss World 2019 đội vương miện 3 tỷ

Thy Mạn
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy đều xao xuyến, "nuối tiếc" nhìn thấy vương miện dành cho người đẹp tiếp theo đại diện Việt Nam tham dự Miss World.

Cuộc thi Miss World 2019 sẽ diễn ra tại Anh, quy tụ 130 người đẹp cùng tranh tài tại các phần thi để chọn ra Top 30. Đêm chung kết được tổ chức tại hội trường trung tâm nghệ thuật ExCeL ngày 14/12. Sau hoa hậu Trần Tiểu Vy, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới năm nay sẽ lộ diện vào đầu tháng 8 tới. Đặc biệt, người đẹp đăng quang cuộc thi tìm kiếm ứng viên Miss World sẽ được nhận chiếc vương miện giá trị lên đến 3 tỷ đồng

Mang vương miện trị giá 2.2 tỷ, Đỗ Mỹ Linh duyên dáng bày tỏ sự “chạnh lòng” khi đàn em nhận tặng phẩm lên đến 3 tỷ đồng.

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy thật thà thừa nhận cảm thấy vương miện mới đẹp hơn.

Cả 2 Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy đều bất ngờ và không giấu được sự xao xuyến, “nuối tiếc” nhìn thấy vương miện dành cho người đẹp tiếp theo đại diện Việt Nam tham dự Miss World. Tiểu Vy thật thà thừa nhận vương miện của mình không đẹp bằng. Đỗ Mỹ Linh lại tính ra ngay món quà 3 tỷ này… đắt hơn hẳn vương miện dành cho cô nàng khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Cận cảnh chiếc vương miện trị giá 3 tỷ đồng dành cho ứng viên Hoa hậu Thế giới 2019.

Đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International và Miss Intercontinental năm nay cũng sẽ có vương miện “mang về nhà”.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam tại 2 cuộc thi nhan sắc quốc tế khác là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019Hoa hậu Liên lục địa 2019 cũng được nhận một chiếc vương miện giá trị nhưng có kích thước khiêm tốn hơn. Được biết, vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 của Đỗ Mỹ Linh có giá trị 2.2 tỷ đồng. Trong khi đó, chiếc “Empower” mà H'Hen Niê nhận khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2017 có giá trị lên đến 2.7 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất