Giải Trí

Đã tìm ra 'đại lý' cung cấp ma túy cho Demi Lovato

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Cuối tháng 7 vừa qua thông tin Demi Lovato nhập viện vì sốc ma túy gây rúng động cộng đồng mạng, các nghệ sĩ sau khi biết tin đã gửi lời cầu phúc cho cô. Theo điều tra mới nhất, cảnh sát đã tìm ra người cung cấp ma túy cho Demi.

Một báo cáo mới gây sốc cho thấy quá khứ đen tối của người cung cấp ma túy và một mối quan hệ sâu sắc hơn giữa Demi và anh ta. Theo đó người đàn ông bị cáo buộc có tên Brandon Johnson đã cung cấp các loại thuốc cho Demi, trong đó có loại ma túy khiến cô phải nhập viện vì sử dụng quá liều.

Johnson tuyên bố với bạn bè rằng anh ta và Demi đã có một “mối quan hệ lãng mạn”. Tuy nhiên, chưa có bất kì thông tin công khai nào về mối quan hệ này. Lúc 4 giờ sáng ngày 24 tháng 7 Demi nhắn tin cho một người đàn ông được cho là Johnson đến nhà riêng tại Hollywood Hills. Cùng ngày hôm đó, nữ ca sĩ phải nhập viện do tác dụng của ma túy.

Trước đó, TMZ cho hay Demi nhắn tin cho người buôn bán ma túy vào rạng sáng 24 tháng 7, và anh ta đã đến nhà cô và hai người họ đã sử dụng Oxycodone - một dạng của ma túy. Có nguồn tin cho rằng Demi nhắn tin cho Johnson sau khi đã dùng xong ma túy. Thời gian chi tiết dường như không rõ ràng và không khớp với báo cáo đưa ra. Mặt khác, tuyên bố về việc Johnson cung cấp ma túy cho Demi từ tháng 4 là chính xác. Tuy nhiên, trang web hiện đang cáo buộc nói rằng Johnson từ chối việc cung cấp ma túy cho Demi, mặc dù anh ta có tiền sử mua “thuốc bẩn” từ Mexico.

Về Johnson, anh ta bị bắt vào tháng 3 với một loạt súng, thuốc lậu và tiền mặt, . Khi cảnh sát bắt giữ Johnson ở Bắc Hollywood, anh ta bị cáo buộc có ma túy cùng một khẩu súng lục nạp đầy đạn và 10 ngàn đô la. Johnson cũng bị bắt vào tháng 6 và bị buộc tội sử dụng chất gây nghiện khi lái xe và tàng trữ cocaine. Luật sư của anh cũng chưa tính phí cho vụ bắt giữ hồi tháng Ba và các tội danh khác của Johnson chưa được báo cáo.

Theo thông tin trước đó, Demi đã bất tỉnh bên trong nhà riêng tại Hollywood Hills sau một đêm tiệc tùng với bạn bè. Sau hai tuần ở một bệnh viện tại bang LA, Demi bay đến Chicago, nơi cô sẽ trải qua điều trị với chuyên gia tâm lý xã hội và chăm sóc sức khỏe. Demi Lovato đã phải hủy bỏ tour diễn Tell Me You Love Me tập trung cho việc phục hồi sức khỏe và điều trị tâm lý.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất