Giải Trí

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân được người hâm mộ 'bí mật' tổ chức sinh nhật ngay trên đất Mỹ

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong chuyến đi ra mắt dự án phim mới nhất tại Mỹ, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân được khán giả chú ý và bí mật tổ chức sinh nhật.

Đả nữ Ngô Thanh Vân đã có cuộc hội ngộ thân mật với anh, em nghệ sĩ và người hâm mộ tại Mỹ trong buổi công chiếu dự án phim đang thu hút tại Việt Nam. Đặc biệt, trong sự kiện này “Đả nữ” còn gặp gỡ lại vị đạo diễn tài ba của bộ phim Kong từng thực hiện cảnh quay tại Việt Nam.

Nữ diễn viên nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng tại Mỹ, chia sẻ trên trang thông tin cá nhân chính thức, Ngô Thanh Vân gửi lời cảm ơn chân thành đến tình cảm mà mọi người dành cho mình. Đồng thời nữ ngôi sao cũng hạnh phúc khi chia sẻ khoảnh khắc được khán giả “bí mật” tổ chức sinh nhật muộn cho mình.

Ngô Thanh Vân được biết đến là nữ ngôi sao Việt Nam “hàng hiếm” được cơ hội cộng tác và diễn xuất trong các phim “bom tấn” của Hollywood. Tuy nhiên, với bước tiến đưa phim Việt ra thị trường quốc tế nhất là Mỹ, nữ diễn viên đã góp một phần không nhỏ vào việc truyền tải thông điệp và giá trị của điện ảnh Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất