Giải Trí

Cựu thành viên After School nói gì sau khi Lee Kaeun bị loại bất ngờ tại chung kết Produce 48?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cựu thành viên nhóm nhạc After School Jung Ah đã có những bày tỏ của mình sau cú sốc Lee Kaeun bị loại khỏi đội hình ra mắt của nhóm nhạc IZONE trong đêm chung kết Produce 48.

Cựu thành viên nhóm nhạc After School, Jung Ah đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân những chia sẻ sau khi cô em út của nhóm là Lee Kaeun đã bị loại trong đêm chung kết chương trình Produce 48.

Ngày 01/09, một ngày sau đêm chung kết Produce 48, Jung Ah đã viết trên Instagram của mình: “Kaeun của chúng ta, em đã chịu đựng nhiều rồi. Chị tin sẽ có nhiều cơ hội tốt hơn sẽ đến với em mà. Nhưng, chị cũng rất thất vọng và đau lòng lắm.”

Jung Ah đăng tải trên Instagram cá nhân.

Kaeun và Jung Ah đã từng quảng bả dưới cái tên After School từ năm 2012. After School sau đó đã đóng băng hoạt động trong nhiều năm. Thành viên trẻ tuổi nhất nhóm, Kaeun đã tham gia vào chương trình sống còn Produce 48 với hi vọng có thể một lần nữa ra mắt. Cô nàng sinh năm 1994 tưởng chừng đã nắm chắc một vị trí trong đội hình debut. Song, trong đêm chung kết, Kaeun bất ngờ dừng chân ở vị trí thứ 14. Cộng đồng mạng cũng chưa dám tin vào cú sốc này, nhiều bình luận trên mạng xã hội Hàn Quốc bày tỏ sự nuối tiếc cho Kaeun:

- “Thật sao, ai đó giải thích cho tôi tại sao Kaeun lại bị loại vậy… Đúng là ảo thật mà.”

- “Không công bằng! Tại sao lại là Kaeun chứ??”

- “Kaeun bị loại là chuyện chẳng ai ngờ tới luôn…”

- “Tôi đã nghĩ em ấy sẽ làm được mà. Đau lòng quá đi mất.”

Việc Kaeun bị loại được so sánh với thành viên của nhóm nhạc NU'EST Jonghyun trong chương trình Produce 101 mùa 2. Jonghyun cũng đã thất bại trong đêm chung kết Produce 101 năm ngoái cũng tại vị trí thứ 14 dù tài năng rap và kỹ năng lãnh đạo của nam ca sĩ là không thể chối bỏ. Kaeun bị loại là một điều vô cùng tiếc nuối. Người hâm mộ đang lo lắng cho con đường nghệ thuật sau này của Lee Kaeun bởi lẽ Produce 48 được xem là cơ hội cuối cùng dành cho nữ ca sĩ.

Sự trùng hợp khó ngờ của hai thành viên công ty Pledis: Kim Jonghyun và Lee Kaeun.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất