Giải Trí

'Cười té ghế' trước loạt khoảnh khắc không thể nào 'lầy' hơn của 'Cô Ba' Lan Ngọc

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nếu như trên phim trường, Lan Ngọc nổi tiếng với sự nghiêm túc, chuyên nghiệp thì đằng sau camera, “nàng Cám” lại khiến fan “cười nghiêng ngả” trước “sự lầy lội” đáng yêu của thần tượng.

Vừa qua, bản parody cực “lầy” ca khúc Người lạ ơi của Ninh Dương Lan Ngọc cùng Trấn Thành, MC Đại Nghĩa và diễn viên Hữu Tín được truyền tay nhanh chóng bởi tình tiết hài hước và lối diễn xuất bá đạo của các diễn viên.

Chỉ trong thời gian ngắn, màn “đòi nợ” đã thu hút gần một triệu lượt xem. Đặc biệt, lối diễn xuất tự nhiên của Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những điểm nhấn khiến đoạn clip được quan tâm.

Clip parody cực lầy “Người lạ ơi” của Ninh Dương Lan Ngọc cùng Trấn Thành, MC Đại Nghĩa và diễn viên Hữu Tín

Được khán giả yêu mến thông qua vai diễn để đời trong bộ phim Cánh đồng bất tận, đến thời điểm hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá là một trong những gương mặt nữ diễn viên tài năng của showbiz Việt.

Ít ai biết, Lan Ngọc cũng có khiếu diễn hài rất duyên. Nữ diễn viên xinh đẹp từng gây chú ý khi tham gia chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi và có màn tung hứng đầy ăn ý với trưởng phòng Trấn Thành.

Với kinh nghiệm diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc dễ dàng vào vai Quý phi một cách ngọt ngào, tự nhiên, màn đối đáp thông minh khiến trưởng phòng Trấn Thành bất ngờ. Đặc biệt, những tình huống oái oăm mà Trấn Thành đưa ra đều được cô ứng phó một cách tài tình.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc tham gia Ơn giời! Cậu đây rồi!

Nếu như trên phim trường, Lan Ngọc nổi tiếng với sự nghiêm túc, chuyên nghiệp thì đằng sau camera, “nàng Cám” lại khiến fan “cười nghiêng ngả” trước “sự lầy lội” đáng yêu của thần tượng. Có thể nói, khiếu hài hước được xem như một tài lẻ của người đẹp giúp cô nhận được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ.

Theo dõi trang cá nhân cũng như fanpage của Lan Ngọc, chắc hẳn không ít lần người hâm mộ thích thú trước những khoảnh khắc hay clip hậu trường cực nhắng nhít và vui nhộn của cô.

Một số hình ảnh đáng yêu của Ninh Dương Lan Ngọc được cô chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được sự quan tâm từ phía khán giả.

Khoảnh khắc cực “nhắng” của Lan Ngọc trong hậu trường Cô Ba Sài Gòn.

Cô nàng An Chi của Mối tình đầu của tôi cùng vũ điệu Cầu Nắng siêu đáng yêu.

Năm 2017 rõ ràng là một năm thành công của Ninh Dương Lan Ngọc khi ghi dấu ấn thông qua vai diễn Như Ý - truyền nhân của nhà may Thanh Nữ trong bộ phim Cô Ba Sài Gòn. Cô không chỉ diễn tròn vai mà còn gây hứng thú đặc biệt cho người xem.

Tiếp nối thành công, giữa năm 2018, Lan Ngọc sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ thông qua vai diễn An Chi trong Mối tình đầu của tôi. Đây là dự án phim truyền hình chất lượng cao được làm lại từ nguyên tác Hàn Quốc từng gây tiếng vang lớn mang tên She Was Pretty.

Bên cạnh việc chinh phục khán giả bằng tài năng diễn xuất, Lan Ngọc còn thu hút bằng vẻ đẹp sắc sảo cùng gu thời trang đẳng cấp. Cô là ví dụ điển hình khi thay đổi hình tượng mong manh, thanh thoát để đến với những chuẩn mực của một cô nàng quý phái và trưởng thành hơn. Với sự biến hoá đa dạng và hoạt động không ngừng nghỉ, chắc chắn “Cô Ba Sài Gòn” Lan Ngọc sẽ góp làn gió mới vào showbiz Việt năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất