Giải Trí

Cuối cùng, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng đã 'lên tiếng' về việc bị tước danh hiệu

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Xoay quanh thông tin bị tước danh hiệu được đăng tải, Cựu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Claire Elizabeth Parker đã có "động thái" đáng chú ý.

Cựu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Claire Elizabeth Parker đã thực hiện một nước cờ mạo hiểm. Đó là quyết định tham gia Miss Universe Australia 2019 để tranh suất vé đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới. Chính việc làm “trả giá ước mơ” này, người đẹp chính thức bị tước danh hiệu bởi ngài chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International.

Với ngài chủ tịch của Miss Grand International - Cuộc thi được vinh danh trong Big6 thì đây là hành động không thể chấp nhận được của Miss Grand International 2015. Kể từ sau quyết định tước danh hiệu này, Claire Elizabeth Parker sẽ không còn được nhắc đến với thành tích hay thương hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Chia sẻ đầy ẩn ý trên tài khoản instagram kèm bức hình gợi cảm, người đẹp thông minh khi đề cập đến việc “tước danh hiệu”: “Khoảnh khắc khó xử nhất là khi bạn nghĩ rằng hạn nộp bài tập của mình sẽ đến vào ngày mai nhưng thực tế là chỉ còn 3 giờ nữa …và bạn vẫn chưa bắt đầu nó” (tạm dịch).

Có thể thấy người đẹp khá “lạnh lùng” khi đề cập đến quyết định của chủ tịch Miss Grand International. Bản thân cô nghĩ mình có thời gian nhiều hơn để giữ trọng trách Hoa hậu Hòa Bình nhưng thực tế nó lại ngắn hơn. Tuy nhiên, theo đuổi ước mơ thì buộc phải “trả giá đắt”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất