Giải Trí

Cuối chặng đường Manbirth, Trấn Thành bất ngờ tuyên bố: 'Nếu không có con, tôi vẫn yêu Hari Won'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dàn sao Khi đàn ông mang bầu đã có bước chuẩn bị kỹ càng, nhất là về tinh thần để bước vào chặng đường cuối cùng của hành trình mang nặng đẻ đau.

Trong tập 11 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, 6 người chơi sẽ có những bước chuẩn bị cuối cùng cho ngày quan trọng nhất trong hành trình mang nặng đẻ đau - ngày lâm bồn. Bên cạnh đó, 3 đội còn đồng hành cùng 3 bà bầu có hoàn cảnh đặc biệt để lan tỏa thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình.

Trailer tập 11 Khi đàn ông mang bầu.

Trong cuộc đua sắm sửa vật dụng cần thiết cho ngày đi sinh, 3 đội chơi liên tục gặp những tình huống “khó đỡ”. Chia sẻ lắng đọng của các nghệ sĩ ở cuối hành trình mang nặng đẻ đau cũng hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi sẽ là giám khảo khách mời trong tập 11.

Ở tháng cuối thai kỳ, thai nhi càng lớn, càng chèn ép lên bàng quang và khiến các bà bầu đi tiểu nhiều hơn. Đó cũng là cảm giác chung của 6 người chơi ngay trong khi tham gia thử thách của tập 11. Không chỉ có Trường Giang, Hương Giang mà cả “soái ca” Hứa Vĩ Văn luôn chỉn chu trong mọi khoảnh khắc cũng bỗng nhiên… ướt quần giữa nơi công cộng.

Những tình huống dở khóc dở cười nào đang chờ đợi 6 bà bầu ngôi sao?

Vợ chồng Trấn Thành “chặt chém” nhau mọi lúc mọi nơi.

Đến cuối chặng đường Khi đàn ông mang bầu, gia đình Việt Hàn của Trấn Thành và Hari Won vẫn không ngừng “chặt chém” nhau. Hết trách móc, giận dỗi, cả hai còn đánh yêu nhau mặc cho thời gian thực hiện thử thách có hạn.

Tuy vậy, khi nghĩ về chuyện sinh con và tình hình sức khỏe của Hari Won, Trấn Thành vẫn vô cùng nghiêm túc và chân thành: “Nếu vợ tôi không có con, tôi vẫn yêu thương cô ấy vì tôi biết người hiện hữu này mang đến hạnh phúc cho mình. Con cái mình có sẽ hạnh phúc hơn và là một hạnh phúc khác. Chúng ta không thể vay mượn một hạnh phúc khác để chối bỏ điều mình đang có“.

Cuối chặng đường Manbirth, Trấn Thành bất ngờ tuyên bố: Nếu không có con, tôi vẫn yêu Hari Won

Đến cuối hành trình Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành vẫn dành sự trân trọng tuyệt đối về phía Hari Won.

Đừng quên đón xem tập 11 lên sóng lúc 20h30 ngày 2/8 trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất trên SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất