Giải Trí

Cùng tranh thí sinh 4 chọn, Noo Phước Thịnh căng thẳng với Tóc Tiên: 'Vịn gió bẻ măng để làm gì?'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù nút chặn không được dùng đến nhưng đây là lần đầu tiên Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh căng thẳng vì bất đồng ý kiến.

Trong tập 2 The Voice - Giọng hát Việt 2018, nút chặn quyền lực đã không được bộ tứ HLV sử dụng. Tuy vậy, không khí căng thẳng lại bất ngờ xảy ra giữa bộ đôi thân thiết Tóc Tiên - Noo Phước Thịnh khi các HLV cùng ra sức thuyết phục giọng ca tiềm năng Thu Ngân. Lời thuyết phục mà Tóc Tiên đưa ra khiến Noo Phước Thịnh bất ngờ lên tiếng: “Vịn gió bẻ măng để làm gì?”.

Come Back Home - Thu Ngân.

Tiềm năng trong giọng hát của cô nàng đến từ Nghệ An khiến HLV Noo Phước Thịnh không ngần ngại đưa ra lời hứa hẹn sẽ hướng Thu Ngân đi trên con đường đến ngôi vị quán quân. Đồng nghiệp Tóc Tiên lại có ý kiến ngược lại: “Nếu đặt lên vai em tương lai quá sớm sẽ tạo áp lực nặng nề cho em“.

HLV Thu Phương dùng chính sự nghiệp thăng trầm của mình để thuyết phục Thu Ngân: “Chị đi hát 30 năm, gặp toàn sóng gió và thất bại, toàn bị chê nhưng giờ phút này, chị vẫn ngồi đây và vẫn hát”.

Hào hứng vì chia sẻ của đàn chị, Tóc Tiên đưa ra lời khuyên Thu Ngân: “Chị muốn tất cả các bạn thí sinh phải đi lên bằng chính đôi cánh, sức lực, khả năng của các bạn“. Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh hỏi khó Tóc Tiên: “Vịn gió bẻ măng để làm gì?”, “Em đang dựa vào hai người lớn để khuyên bạn ấy không về với đội của anh“.

Bộ đôi Noo - Tiên lần đầu tranh luận trên ghế nóng.

Hai tiền bối Thu Phương, Lam Trường cũng căng thẳng với khi đàn em bất đồng ý kiến.

Căng thẳng xảy ra trong phần lựa chọn thí sinh trong tập 2 bắt nguồn từ việc các HLV vừa muốn mang đến cho học trò mọi cơ hội tỏa sáng trên con đường âm nhạc nhưng vẫn mong mỏi các tài năng trẻ không ý lại, không gặp áp lực để vươn lên bằng thực lực của bản thân.

Cuối cùng, Thu Ngân đã chọn về đội HLV Thu Phương, người đưa ra lời khuyên dung hòa: “Đừng đặt hoàn toàn hy vọng vào cành cây mà hãy tự tin vào đôi cánh của chính mình“.

Tập 2 Giọng hát Việt 2018 kết thúc với sự căng thẳng giữa bộ đôi vui nhộn Tóc Tiên - Noo Phước Thịnh. Hãy chờ xem diễn biến gay cấn tiếp theo của vòng Giấu mặt khi nút chặn sẽ quay trở lại vào đêm thi kế tiếp được phát sóng lúc 21h15 ngày 3/6 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất