Giải Trí

Cùng là 18 tuổi, Miss Bangladesh giành cơ hội chiến thắng Hoa hậu Nhân Ái còn Tiểu Vy hoàn toàn 'trắng tay' với các giải thưởng phụ

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Các thí sinh đạt những giải thưởng phụ sẽ được 'in top' 30 trình diễn trong đêm chung kết. Đến thời điểm hiện tại đại diện Việt Nam gần như không có một cơ hội chắc chắn nào.

Tổ chức Hoa hậu Thế giới vừa công bố kết quả phần thi phụ Head 2 Head Challenges, trong đó cô gái 18 tuổi đến từ Bangladesh đã tạo được ấn tượng mạnh trong phần thi Beauty With A Purpose (Hoa hậu Nhân Ái) . Đây là lần thứ hai, Bangladesh có mặt tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh và với thành tích đầu tiên này, Hoa hậu Bangladesh 2018 đã tạo nên lịch sử cho đất nước của mình.

Hình ảnh Hoa hậu 18 tuổi - Miss Bangladesh.

Chia sẻ với niềm vui không diễn tả hết, đại diện Bangladesh cho biết: “Tôi rất tự hào về lịch sử của đất nước tôi và tự hào là đại diện của Bangladesh tại Miss World năm nay. Đây là lần thứ hai Bangladesh thi đấu tại Hoa hậu Thế giới và lần đầu tiên có mặt trong top 30”. Với chiến thắng Thử thách Head2Head đây là động lực để người đẹp tiếp tục gửi gắm dự án Hoa hậu Nhân Ái, cô mong muốn được tiếp tục làm điều gì đó cho bọn trẻ.

Cùng ở độ tuổi mười tám còn khá trẻ nhưng Hoa hậu Bangladesh đã có những suy nghĩ hết sức giá trị và thiết thực. Chính sự chân thành này đã giúp cô bé nhận được số điểm cao từ BGK cũng như nhận được những phê bình tích cực. Giải thưởng phụ đã “gọi tên” Bangladesh cho cô gái trẻ cơ hội được trình bày dự án cộng đồng của mình. Không có mặt trong danh sách Head2Head đồng nghĩa Tiểu Vy - Đại diện Việt Nam cũng có nguy cơ trắng tay.

Sau bao nỗ lực và cố gắng ở các phần thi từ Top Model (Best Designer), Miss Talent, Head2Head, Miss Sport đến Beauty With A Purpose, Tiểu Vy gần như đánh mất cơ hội an toàn vào chung kết. Các giải thưởng phụ đã “gọi mặt đặt tên” cho các quốc gia chắc chắn bước vào Top 30. Tất cả áp lực lúc này sẽ dồn hết vào suất vé cuối cùng. Một là, Tiểu Vy sẽ đường đường chính chính “in top”. Hai là, chính thức ra về trắng tay.

Còn cơ hội nào cho đại diện Việt Nam nếu như không có sự cổ vũ từ khán giả nước nhà? Hãy cùng hy vọng cho đại diện Tiểu Vy, tiếp thêm động lực và sức mạnh cho người đẹp vững tin, bản lĩnh hơn trong những giai đoạn nước rút của cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất