Giải Trí

Cùng đi thiện nguyện, Minh Tú - Ngọc Châu vui vẻ chơi đùa, Nam vương Siêu quốc gia hào hứng 'thử cơ bắp'

Di Lâm
Chia sẻ

Nam vương Siêu quốc gia Prathamesh Maulingkar đã có chuyến thiện nguyện ý nghĩa bên Minh Tú, Ngọc Châu, Minh Trung, Võ Cảnh và Hoa hậu Hải Dương.

Trưa 13/03, Hoa hậu Hải Dương đã có chuyến đi từ thiện để thăm hỏi cũng như gửi tặng những phần quà thiết yếu cho các em mồ côi tại chùa Linh Sơn - Mái ấm tình thương Tâm Đức, tiếp tục hành trình mang yêu thương sẻ chia đến những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Trong chuyến đi ý nghĩa này còn có ông Gerhard Parzutka Von Lipinski - Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia, Nam vương Siêu quốc gia 2018 Prathamesh Maulingkar, Hoa hậu Minh Tú, Hoa hậu Ngọc Châu, siêu mẫu Minh Trung và siêu mẫu Võ Cảnh.

Trong chuyến đi thiện nguyện, các nghệ sĩ đã trao tặng những món quà như sữa, gạo, bánh kẹo và tiền mặt cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Vốn yêu thích những hoạt động thiện nguyện, Hoa hậu Minh Tú và Ngọc Châu cực kỳ hào hứng chơi đùa cũng như trò chuyện cùng các em nhỏ. Nam vương Prathamesh Maulingkar, Võ Cảnh, Minh Trung còn thi nhau “thử sức” bằng việc cho phép các bé đu lên vòng tay lực lưỡng của mình. Mọi người đều rất vui vẻ vì một buổi giao lưu ý nghĩa và tràn ngập niềm vui.

Chuyến đi lần này cũng nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp chủ tịch tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia đến Việt Nam. Đây cũng là một cách để khẳng định rằng Miss Supranational và Mister Supranational là hành trình không chỉ tìm kiếm chàng trai, cô gái khỏe, đẹp mà còn phải có trái tim nhân ái, biết chia sẻ với cộng đồng, xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất