Giải Trí

CUBE chưa chính thức trục xuất, HyunA đã 'rục rịch' chuẩn bị về 'dưới trướng' Jay Park?

Di Lâm
Chia sẻ

Thông tin HyunA sắp sửa về "đầu quân" công ty của Jay Park khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Thời gian qua có lẽ là những ngày căng thẳng với HyunA cùng người hâm mộ của cô nàng khi thông tin về việc rời CUBE mãi vẫn chưa ngã ngũ. Khi khán giả còn đang hoang mang thì mới đây những động thái từ phía ekip của nữ ca sĩ khiến cho nhiều người tin rằng HyunA đang “rục rịch” chuẩn bị về “đầu quân” cho AOMG - công ty do Jay Park thành lập.

Đầu tiên là việc stylist của HyunA bất ngờ đăng tải một tấm card có logo của AOMG cùng dòng chữ “Hãy làm tốt nhé”. Bên cạnh đó tài khoản Instagram được cho là thuộc quyền sở hữu của quản lý cô nàng cũng đã xóa tên CUBE khỏi phần giới thiệu. Chính điều này đã khiến người hâm mộ càng có cơ sở tin rằng HyunA sẽ sớm “dứt áo ra đi” khỏi công ty chủ quản và về với người bạn thân thiết Jay Park của mình.

Bức ảnh stylish của HyunA đăng tải…

… kèm thêm hành động xóa tên CUBE của quản lý càng khiến fan tin rằng cô nàng sẽ chủ động ra đi mà không cần đợi chờ quyết định cuối cùng từ công ty chủ quản.

Được biết CUBE đưa ra quyết định trục xuất E'Dawn và HyunA với lý do cặp đôi “không thể duy trì được lòng tin” sau khi công khai hẹn hò bất chấp sự phủ nhận trước đó của công ty. Tuy nhiên việc đuổi cả hai đến hiện tại vẫn chưa có quyết định chính thức khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Thế nhưng nếu thông tin HyunA về “dưới trướng” Jay Park là thật thì sẽ thêm một lần cô nàng khiến CUBE bẽ bàng vì hành động “quá nhanh quá nguy hiểm”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất