Âm Nhạc

Thật bất ngờ, netizen Hàn ủng hộ HyunA và E'Dawn sau khi hình ảnh thân mật của hai người được đăng tải

Thu Thảo
Chia sẻ

Netizen Hàn bắt đầu có cái nhìn thiện cảm hơn về câu chuyện tình giữa HyunA và E'Dawn khi nữ hoàng gợi cảm đăng tải hình ảnh thân mật cùng người yêu trên trang cá nhân.

Có thể nói, chuyện tình HyunA và E'dawn đang là câu chuyện được quan tâm nhất Instagram ngày qua sau khi “nữ hoàng gợi cảm” đăng tải hình ảnh cùng người yêu trên trang cá nhân. Xuất hiện sau thời gian khá im hơi lặng, HyunA vẫn vô cùng tươi trẻ và xinh đẹp thế nhưng E'Dawn lại trở nên gầy gò, mệt mỏi rõ rệt. Có lẽ, những ồn ào vừa qua đã ảnh hưởng đến anh không ít. Những tưởng, khi đăng tải hình ảnh thân mật cùng E'Dawn đúng ngày kỉ niệm 2 năm của Pentagon sẽ khiến HyunA nhận phải chỉ trích của công chúng nhưng điều bất ngờ rằng, các netizen Hàn lại có cái nhìn tích cực hơn hẳn trước đó.

HyunA gây bão khi đăng tải hình ảnh thân mật cùng E'Dawn đúng ngày kỉ niệm 2 năm debut của Pentagon.


Trên các diễn đàn, không ít người đã để lại bình luận ủng hộ chuyện tình yêu giữa HyunA và E'Dawn thời điểm hiện tại. Dù vấp phải vô vàn sóng gió nhưng cặp đôi này vẫn kiên định với tình yêu của mình. Câu chuyện tình khiến người hâm mộ cảm thông, cho rằng họ chính là cặp đôi Romeo và Juliet của giới thần tượng. Thậm chí, họ còn hào hứng trước thái độ cứng rắn của HyunA như công khai “đối đầu” với Cube khi bị công ty chủ quản “phản bội”. Mọi người đã cùng nhau gửi lời động viên, chúc phúc đến cặp đôi trong hoàn cảnh sóng gió này.

Thế nhưng, vẫn có một bộ phận khán giả, đa phần là người hâm mộ Pentagon vẫn không hài lòng trước hành động của HyunA trong ngày kỉ niệm của nhóm. Bởi họ cho rằng HyunA chính là người phá hoại sự nghiệp của E'Dawn, Triple H và Pentagon nhưng lại vẫn hạnh phúc với tình yêu và không hề tỏ ra có lỗi.

HyunA và E'Dawn.

MV RETRO FUTURE - Triple H.

Một số bình luận của netizen Hàn: 

- Hãy hạnh phúc nhé.

- Họ có vẻ là một cặp đôi chân thành. Ghét là vì lúc đầu họ đã lừa dối fan mà thôi.

- Tôi ủng hộ sự trung thực của họ.

- Biểu hiện của HyunA thật thoải mái, tôi hy vọng cả hai sẽ tốt đẹp.

- Tôi không hiểu sao nhiều người cứ ghét bỏ họ. Họ thật đẹp đôi.

- Cứ luôn nghĩ HyunA là hồ ly tinh gian xảo, nhưng hoá ra cô ấy chỉ là một người yêu hết mình! Đúng là phải thay đổi cách nhìn rồi. Tôi ủng hộ cặp đôi này!!!! Đã yêu rồi đành phải lắng nghe trái tim mình thôi. Họ không ngoại tình, cũng không vi phạm pháp luật, họ chỉ là hai người yêu nhau thôi mà.

- Họ có mối quan hệ tốt đẹp. Họ rất hợp nhau.

- Tôi hoàn toàn thấu hiểu cảm giác của fan, nhưng với công chúng thì Hyuna là một idol lâu năm và chưa từng dính scandal nào cả. Công chúng không thấy có vấn đề gì khi hai bạn trẻ yêu nhau. Và tôi muốn ủng hộ điều đó

- HyunA trông thoải mái và hạnh phúc. Mong cô ấy có thể tận hưởng tình yêu của mình. Tôi thấy cô ấy tử tế. Mong hai người hạnh phúc.

- HyunA yêu đương sau khi cô ấy có sự nghiệp vững chắc…. nhưng E'Dawn chỉ là nghệ sĩ mới, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của nhóm anh ấy. E'Dawn nên tập trung cho sự nghiệp thay vì yêu đương… Tôi thích Triple H nhưng việc này quá đáng lắm. Họ công khai tình yêu là đã sai, fan đau lòng là có lý do mà.

- Cô ấy muốn cố cho mọi người biết họ đang hạnh phúc đây mà. 

- Cô ấy thì ngày càng tươi trẻ còn anh ấy thì gầy gò, như sắp bệnh.

- Hình chụp nhiều tuần trước nhưng HyunA lại đăng hình đúng ngày kỉ niệm 2 năm của Pentagon. Thật quá đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất