Giải Trí

Cứ tưởng đã chiến thắng, 'nữ hoàng Bolero' Trấn Thành lại chịu thua Hương Giang bởi bài hát này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

6 nghệ sĩ của Khi đàn ông mang bầu đã có một phần khởi đầu hết sức hào hứng với trò chơi Hát vòng tròn.

Bước qua từng giai đoạn thai kỳ, những hoạt động của người mẹ ảnh hưởng khá nhiều đến tâm sinh lý của đứa con trong bụng. Thấu hiểu được những thay đổi ấy, người mẹ luôn được các chuyên gia khuyến khích nghe nhạc để não bộ phát triển. Đó cũng là lý do Khi đàn ông mang bầu mang đến cho 3 gia đình nghệ sĩ thử thách Sáng tác khúc hát ru cùng với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và những nhạc sĩ bước ra từ Sing My Song: Nam Trương (Andiez), cặp đôi Sa Huỳnh - Duy Hùng Minh Cường.

Để có thể hỗ trợ các gia đình tạo ra bài hát ru ý nghĩa nhất, các nhạc sĩ phải chia nhau về 3 gia đình. Song, ngay từ khoảnh khắc Hồ Hoài Anh tung hô học trò Andiez là người sáng tác rất nhanh, chỉ trong vòng 20 phút có thể cho ra một bài hát, tất cả ánh mắt đều đổ dồn mong muốn bắt cặp với anh chàng. Và để công bằng, các gia đình đã bốc thăm với kết quả gia đình Việt Hàn - Andiez, gia đình Song Giang - Minh Cường, gia đình Văn Hóa - cặp đôi Sa Huỳnh - Duy Hùng.

Minigame giữa 3 gia đình Việt Hàn, Kỳ Vĩ và Phép thuật.

Mở đầu cho thử thách đặc biệt này, các gia đình đã có phần khởi động với một trò chơi về âm nhạc để giành lấy quyền ưu tiên trong phần thi sáng tác, đội giành chiến thắng sẽ gặp Hồ Hoài Anh trong vòng 15 phút để lắng nghe những góp ý hoàn thiện bài hát của mình. Theo đó, mỗi đội lần lượt thể hiện một bài hát có từ bố, mẹ, con và mỗi bài hát chỉ được sử dụng một lần.

Khán giả đã có những giây phút bật cười khi nhìn các nghệ sĩ vừa hát vừa nhún nhảy. Đặc biệt, nếu Hương Giang, Hari Won hay Hứa Vĩ Văn đều có khởi đầu là một ca sĩ thì Trường Giang, Trấn Thành hay “nàng hậu” Kỳ Duyên lần đầu khoe giọng hát cũng khiến người hâm mộ không khỏi hứng thú. Trò chơi cũng lấy đi không ít thời gian của 3 gia đình bởi ai cũng trang bị trong mình kiến thức âm nhạc phong phú.

Lần lượt, những bài hát từ quen thuộc từ “quốc tế” đến “địa phương” đều được các nghệ sĩ mang ra trưng trổ như Ba ngọn nến lung linh, Cả nhà thương nhau, Cho con, Em đi chơi thuyền… Trong đó, loạt ca khúc mang âm hưởng Bolero như Lòng mẹ, Nhớ mẹ lý mồ côi, Sa mưa giông… của Trấn Thành trở thành điểm nhấn riêng biệt cho gia đình Việt Hàn trong minigame này.

Dù lên tiếng “mọi người tìm cách ngưng trò chơi này lại đi”, gia đình Phép thuật vẫn xuất sắc “hạ gục” từng đội bạn để mang về chiến thắng cuối cùng. Thậm chí, Hương Giang còn hát tặng miễn phí ca khúc Papa để chiến thắng Trấn Thành một cách thuyết phục hơn.

Ngoài việc tạo cảm hứng sáng tác cho 3 gia đình, trò chơi hát vòng tròn còn mang đến một không gian con trẻ, gợi nhắc hàng loạt kỷ niệm với bất cứ khán giả nào.

Đón xem tập tiếp theo của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Và đừng quên những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất