Giải Trí

Cư dân mạng nói Lý Nhã Kỳ 'lố bịch' và cô nên biết ơn người này

Chia sẻ

Lý Nhã Kỳ đến Cannes với vai trò là một nhà tài trợ, tuy nhiên, có ý kiến rằng trên thảm đỏ cô Lý bị ngó lơ một cách rất "đáng thương", nhưng sự thật có đúng là như vậy?.

Lý Nhã Kỳ hăm hở tới Cannes, ngày hội điện ảnh được xếp vào hạng quan trọng và uy tín nhất nhì trên thế giới. Cô xuất hiện với tư cách là nhà tài trợ cho một hạng mục của Cannes năm nay. Với người luôn chuyên nghiệp và cẩn trọng như Lý Nhã Kỳ, tất nhiên khi tới lễ hội nơi góp mặt nhiều gương mặt anh tài, cô sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất có thể. Ngoài chuyện váy áo sao cho đẹp nhất, để đua đọ nhan sắc và đẳng cấp với các mỹ nhân trên khắp thế giới, thì việc ghi lại những khoảnh khắc để gửi về quê nhà là không thể lơ là.

ly-nha-ky (1)

Lý Nhã Kỳ tham dự liên hoan phim Cannes 2016.

Chính vì thế, bên cạnh cô Lý, còn có thêm một vài người thân đi theo. Họ đảm nhiệm các vai trò khác nhau, theo cách gọi rất “dân gian” của giới showbiz, đó có thể là trợ lý, nhiếp ảnh gia, và cả chuyên gia trang điểm.

Và quả thực, Lý Nhã Kỳ đã khiến công chúng quê nhà nức nở tự hào, rằng thì giữa rừng mỹ nhân tây tàu, cô Lý không hề kém cạnh ai. Có điều, ở quê của cô, bên cạnh niềm tự hào thì lại có những “lăn tăn” suy nghĩ, rằng sao lạ thế kia?. Cô kỳ lộng lẫy vậy mà chẳng “ma” nào ngó tới. Các ống kính nhiếp ảnh phương tây ngó lơ, hình ảnh của cô chủ yếu được ghi lại do người trong ê kíp cập nhật. Trên thảm đỏ, có cảm giác như cô Kỳ rất… cô đơn.

Lý Nhã Kỳ không được truyền thông quốc tế chú ý khi đi trên thảm đỏ.

Lý Nhã Kỳ không được truyền thông quốc tế chú ý khi đi trên thảm đỏ.

"Nữ hoàng thảm đỏ" Việt Nam tạo dáng tự tin nhưng không có ống kính nào chú ý đến.

“Nữ hoàng thảm đỏ” Việt Nam tạo dáng tự tin nhưng không ai để ý đến.

Và trong muốn vàn suy diễn có tính bán tín bán nghi, thì người trong ê kíp của cô, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã lên tiếng kịp thời, thậm chí tung bằng chứng, rằng, cô Kỳ không cô đơn. Ống kính phóng viên thế giới không chỉ ngó lơ cô Lý, mà sao nào cũng chịu cảnh như vậy, vì thảm đỏ của Cannes có những nguyên tắc riêng. Chỉ những người được trải nghiệm mới hiểu được điều đó. Lê Thiện Viễn chia sẻ, “Thảm đỏ là 1 đường dài, các nhiếp ảnh đã chụp từ xa, (vì phần lớn chụp ống kính tele). Khi Lý Nhã Kỳ tới vị trí này thì những người gần đó thường họ đã chụp rồi (vi chụp ở vị trí xa), và lúc này họ sẽ chụp những người ở vị trí sau Lý Nhã Kỳ,” đó là lý do!

ly-bang-bang

Lời lý giải cho sự việc Lý Nhã Kỳ bị “ghẻ lạnh” trên thảm đỏ Cannes từ chính nhiếp ảnh gia của cô.

Những ngôi sao khác cũng vậy! Muốn thấy rõ các máy ảnh hướng về celeb thường chỉ ở vị trí đầu tiên và cuối cùng, và các nhiếp ảnh dù sao lớn hay bé họ điều chụp như nhau, chỉ có sao nổi tiếng thì họ săn đón nhiệt tình hơn thôi!”.

Vấn đề của cô Lý chính là ở chỗ, cái gì của cô xưa giờ cũng làm quá lên, và chuyện gì cũng phải “phi thường” thì cô mới chịu được. Thành ra, sau vài lần thiên hạ lác mắt xong, thì cũng là lúc họ kịp ồ lên, hoặc vỡ òa như nhận ra điều gì đó. Nên chuyện cô bị soi cũng là điều dễ hiểu. Nhưng hơn ai hết, từ những chuyện thế này mới thấy tầm nhìn của cô Kỳ thật vĩ mô. Cô đã kịp chuẩn bị hết một cách kỹ lưỡng, đó là những người bạn, những cộng sự trong ê kíp, họ luôn giúp cô “lật ngược thế cờ”, chứng tỏ mình thật sự đẳng cấp. Mình không cô đơn.

Củng Lợi trong vòng vây truyền thông bản xứ

Củng Lợi trong vòng vây truyền thông bản xứ.

củng lợi trong vòng vây truyền thông bản xứ 2

Cô là một trong số ít những ngôi sao châu Á được truyền thông quốc tế ưu ái.

Củng Lợi trên thảm đỏ với nhiều ống kính chĩa vào.

Củng Lợi trên thảm đỏ với nhiều ống kính chĩa vào.

Lý Vũ Xuân trước ống kính ký giả.

Lý Vũ Xuân trước ống kính ký giả.

Cô Kỳ nên cảm ơn sự “phi thường” của mình, vì nhờ nó mà cô biết mình có những người bạn thật tốt bụng.

Và trong lần tới Cannes này, cô nên lập tức cảm ơn anh nhiếp anh Lê Thiện Viễn! Dù lỗi lớn nhất của anh này là đã không chụp được khoảnh khắc nào cô Kỳ giữa rừng máy của phóng viên nước ngoài, sẽ giúp lời thanh minh sẽ chính xác hơn!

Xem thêm:

Cannes ngày thứ 6: Lý Nhã Kỳ quyến rũ như nữ hoàng cleopatra trên thảm đỏ

Lý Nhã Kỳ đi xe Rolls Royce hàng chục tỷ ra sân bay sang Pháp dự Cannes

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất