Giải Trí

Công tố quyết định không tiết lộ tên thành viên gian lận X1, Wanna One, I.O.I và IZ * ONE

Theo AllKpop
Chia sẻ

Công tố viên trong vụ án Produce đã trả lời yêu cầu tiết lộ tên của các nhóm nhạc dự án trong bốn mùa!

Trong những ngày gần đây, sê ri Produce đài Mnet đã ngày càng thu hút sự chú ý khi cư dân mạng tiếp tục đòi hỏi sự công bằng cho các thực tập sinh. Bản thân người hâm mộ cũng đã bị tổn thương từ vụ bê bối gian lận phiếu bầu được báo cáo trước đó khi đặt cả niềm tin, hy vọng và công sức, tiền bạc của mình.

Sau khi phát hiện ra rằng một số thực tập sinh đã được chọn vào đội hình cuối cùng trước đêm chung kết của chương trình Produce X 101 và các mùa trước, phủ nhận số phiếu bầu công khai, cư dân mạng đã yêu cầu công bố tên của những thực tập sinh này.

Được biết, thứ hạng của tất cả các thành viên của IZ * ONE và X1 đã bị gian lận, vì toàn bộ đội hình ra mắt đã được xác định trước khi trận chung kết trực tiếp. Ngoài ra, đội hình ra mắt của Wanna One và I.O.I đều bị thao túng để một thực tập sinh trong Top 11 bị loại bỏ và ai đó nằm ngoài Top 11 được đưa vào.

Tuy nhiên, theo một tuyên bố vào sáng ngày 17/12 vừa qua, các công tố viên vụ bê bối gian lận Produce nói rằng họ sẽ không tiết lộ tên của bất kỳ thực tập sinh nào được chọn bởi các nhân viên đã bị kết tội. Công bố viên cũng tuyên bố rằng họ đang thu thập bằng chứng hòng chống lại những người đã phạm tội, và không phải vì người hâm mộ muốn họ.

Đọc tuyên bố đầy đủ của công tố viên và bản dịch dưới đây:

“Công tố sẽ không tiết lộ ai là thành viên trong đội hình debut thực sự. Nếu các thành viên bị tiết lộ, ai đó sẽ mất tiền và ai đó sẽ được hưởng lợi, nhưng công tố không thể tiết lộ. Về cơ bản, công tố viên thu thập và điều tra các bằng chứng để tìm ra tội ác và đưa ra hình phạt tương ứng, không phải vì người hâm mộ muốn điều tra”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất