Giải Trí

Công khai số dư tài khoản, Thủy Tiên hóm hỉnh: 'Hậu quả của việc làm từ thiện lố tay'

Di Lâm
Chia sẻ

Tấm lòng của Thủy Tiên khiến khán giả càng thêm ngưỡng mộ cô.

Là một người năng nổ làm từ thiện và không quản ngại khó khăn để giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn xung quanh, Thủy Tiên nhận được sự yêu mến từ công chúng cho “tấm lòng vàng” của mình. Mới đây, nữ ca sĩ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú khi đăng tải số dư tài khoản ít ỏi của mình trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái hóm hỉnh: “Hậu quả của việc làm từ thiện lố tay, đã 18 năm qua mới quay lại trải qua sự nghèo này, nhìn tài khoản còn 364.160 đồng ngồi cười lia lịa luôn nè, đang trải nghiệm cuộc sống nghèo một cách thật thú dzị nhoa. Lúc này có vẻ quỹ đen của chồng sẽ phát huy tác dụng nà, để mai ra vườn hay làm gì đi bán online coi“.

Thủy Tiên đăng tải số dư tài khoản cạn kiệt trong thích thú.

Cô hạnh phúc vì có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.

Nhiều bình luận để lại bày tỏ sự ngưỡng mộ tấm lòng của Thủy Tiên trong việc chung sức giúp đỡ người khác, đặc biệt là trong thời điểm hạn mặn hoành hành gây hại cho đồng bào miền Tây. Đáp lại, nữ ca sĩ chia sẻ: “Biết mai mình còn sống hay không, nên cứ giúp được ai là mình thấy hạnh phúc“.

Thủy Tiên là một trong những người tiên phong kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ cho đồng bào hạn mặn, không chỉ vậy vợ chồng cô còn đến tận nơi để khảo sát và kiểm tra việc lắp đặt trạm lọc nước. Vừa phẫu thuật xong nhưng cô vẫn cực kỳ xông xáo, không quản ngại đường xá xa xôi hay thời tiết khắc nghiệt khiến Công Vinh cũng phải nể phục. Hiện tại số tiền Thủy Tiên quyên góp được đã lên đến hơn 14 tỷ đồng.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cùng nhau đi khảo sát tại các tỉnh miền Tây.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất