Giải Trí

Cộng đồng mạng phản ứng đa chiều với nghi vấn Thu Trang 'ăn chả'

T.H
Chia sẻ

Là biểu tượng tình yêu trong showbiz và gắn với nhau như hình với bóng, nhưng anh Đường Băng và chị Mười Ba của Thập Tam Muội bất ngờ khiến fan đặt ra nhiều nghi vấn trước một clip cãi nhau lộ ra từ hậu trường.

Clip quay lén cảnh Tiến Luật quát mắng Thu Trang khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”

Nghi vấn chị Mười Ba “ăn chả”

Từng chia sẻ nhiều về mối tình như mơ, cặp đôi Tiến Luật - Thu Trang luôn là hình mẫu lý tưởng của một gia đình hạnh phúc. Thu Trang là “hoa hậu làng hài” còn Tiến Luật viết kịch bản, đạo diễn. Về nhà Tiến Luật đảm nhận hết việc nhà thay cho vợ.

Gần đây, sau khi tập trung vào kinh doanh, cặp đôi đã tái xuất trong series phim Thập tam muội và tạo nên tiếng vang lớn. Sự ăn ý và nét hài duyên dáng của cả hai là nhân tố tạo nên thành công cho dự án. Phim đã đạt 2 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên, liên tiếp lọt top 1 thịnh hành của Youtube.

Hạnh phúc, thành công nhưng clip hậu trường vừa mới được tung ra trên một fanpage lại tạo lên cơn bão trong dư luận về mối quan hệ của họ.

Đoạn clip trong hậu trường được đoán là do một thành viên ê kíp quay lén. Cụ thể, Tiến Luật tỏ ra khá gay gắt và tức giận. Chỉ vài giây, anh khiến người xem bất ngờ khi chỉ tay vào mặt Thu Trang và hét lớn: “Nói!”.

Hình chụp Tiến Luật nổi nóng với Thu Trang được cắt ra từ clip.

Khá bất ngờ là Thu Trang không phản kháng, thậm chí nữ diễn viên có phản ứng như ăn vụng bị bắt quả tang, tỏ vẻ không muốn trả lời, sợ người khác nghe thấy.

Phản ứng này khiến nam diễn viên như thắp thêm lửa trong người, anh gằn giọng: “Sao em làm được mà anh không làm được?”. Song cặp đôi phát giác đang bị quay lén, video buộc phải kết thúc nửa chừng.

Cộng đồng mạng dậy sóng

Nhiều “thám tử mạng” đặt nghi vấn: Liệu do Thu Trang “ăn chả” nên Tiến Luật tỏ thái độ phải ăn nem mới công bằng?

Nghi vấn này tạo nên làn sóng dư luận mạnh mẽ. Chỉ sau một đêm đã có hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Dư luận chia ra 3 hướng: bênh vực Thu Trang, thương cảm Tiến Luật và trung lập.

Nhiều fan lên tiếng bảo vệ nữ thần tượng: “Vẫn một lòng tin tưởng”, “Ngày xưa khó khăn chị vẫn thương anh, nỡ lòng nào nói chị “ăn chả”, “Lâu lâu mới được “ăn chả”, cơm hoài phải đổi bớt ngán chế ơi”… là những lý do được đưa ra.

Bình luận của dân mạng về clip bị lộ.

Nhưng trước thái độ của Tiến Luật, nhiều fan tỏ ra hoài nghi có hay không việc Thu Trang “ăn chả”: “Anh Luật gay gắt vậy hẳn có chuyện ghê gớm lắm”, “Chả với sừng, cái nào dài hơn?”.

Ít ỏi hơn, có một vài bình luận trung lập bày tỏ hy vọng cặp đôi vẫn hòa thuận và tình cảm.

Nghi vấn Thu Trang “ăn chả” vẫn chưa được người trong cuộc phản hồi. Cộng đồng mạng vẫn hy vọng “hạ màn” sẽ là suôn sẻ như những vở hài mà cặp đôi đã mang đến.

Dù quản lý của Thu Trang - Tiến Luật đã lên tiếng rằng mọi chuyện không phải như mọi người tưởng tượng nhưng vẫn chưa thoả mãn được sự tò mò của cư dân mạng. Nhiều người đặt câu hỏi tại sao quay quảng cáo mà bối cảnh lại ở trong hẻm, câu cú thì lủng củng, không thấy được sự đầu tư chuẩn bị.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất