Giải Trí

Mẹ con Trương Quỳnh Anh ngọt ngào, đáng yêu trong bộ ảnh nhân dịp 8/3

Đặng Ngân
Chia sẻ

Vừa qua, hai mẹ con cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc tình cảm khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Ngay từ khi chào đời, bé Sushi là một trong những nhóc tỳ được công chúng rất quan tâm. Càng lớn cậu nhóc càng đáng yêu và điển trai, thường xuyên được bố mẹ đưa đến tham gia nhiều sự kiện. Trương Quỳnh Anh luôn hết mực yêu thương Sushi, cô cho biết ngày còn bé không hiểu thế nào là tình cảm của mẹ dành cho mình. Mãi đến khi có con, nữ ca sĩ mới cảm nhận hết được thứ tình cảm thiêng liêng này.

Vừa qua, Trương Quỳnh Anh và bé Sushi cùng nhau thực hiện một bộ ảnh để ghi lại những khoảnh khắc yêu thương như mẹ đã dành cho cô lúc nhỏ.

Với những hình ảnh đáng yêu và tình cảm của 2 mẹ con, Trương Quỳnh Anh cũng muốn dành tặng cho con trai như một món quà ý nghĩa.

Đặc biệt hơn, 8/3 cũng là ngày sinh nhật của bà ngoại nữ ca sĩ nhưng mẹ cô đang sinh sống tại Mỹ nên cô đã tranh thủ đưa bé Sushi về Nha Trang để thăm ông bà và đại diện tổ chức sinh nhật. Đây cũng xem như một món quà nho nhỏ khác mà Quỳnh Anh muốn dành cho mẹ mình.

Sau chuyến nghỉ ngơi cùng con trai, Trương Quỳnh Anh sẽ thu xếp lên đường sang Thái Lan để thực hiện một MV ca nhạc mới mà nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác riêng cho cô. Đây được xem là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất