Giải Trí

Con trai cưng của 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun bất ngờ lộ diện, ngay lập tức chiếm #2 nhiệt sưu showbiz Trung

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Trên weibo lan truyền hình ảnh "cậu ấm" nhà Jeon Ji Hyun đã lập tức leo lên top 2 nhiệt sưu.

Cách đây vài ngày Jeon Ji Hyun đến Nam Kinh, Trung Quốc dự sự kiện đã thu hút không ít sự chú ý của truyền thông Trung Quốc. Về nước chưa được bao lâu, hình ảnh “mợ chảnh” cùng chồng dắt con trai đi chơi đã lan truyền với tốc độ không ngừng, thậm chí leo lên #2 nhiệt sưu của weibo.

Theo đó thì cư dân mạng không mấy chú ý đến Jeon Ji Hyun mà chuyển mối quan tâm sang cậu con trai 3 tuổi mũm mĩm của nữ diễn viên. Gu ăn mặc của cậu bé sang chảnh không kém người mẹ minh tinh của mình, ngoài ra với cặp má “bánh bao” khiến cư dân mạng càng thích thú. Được biết Ji Hyun yên bề gia thất vào năm 2012 với Choi Joon Hyuk và sinh con trai đầu lòng năm 2016.

Chồng “mợ chảnh” là Choi Joon Hyuk sở hữu gia thế “khủng”, là bạn thanh mai trúc mã của nữ minh tinh. Joon Hyuk đã tốt nghiệp Đại học Hàn Quốc và hiện đang làm việc cho Ngân hàng lớn nhất nước Mỹ - Bank of America. Ngoài ra, gia đình Choi nổi tiếng giàu có trong lĩnh vực kinh doanh. Riêng khối tài sản đứng tên anh ước tính vào khoảng 40 tỷ won (khoảng 773 tỷ đồng). Ngoài ra anh còn là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng thế giới Lee Young Hee, cha anh là giám đốc điều hành của một công ty quản lý tài sản, mẹ anh là nhà thiết kế thời trang.

Từ ngày lấy chồng, Jeon Ji Hyun tập trung chăm sóc gia đình, tạm rời xa những hoạt động showbiz, những sự kiện cũng thấy Jeon Ji Hyun ít xuất hiện hơn hẳn. Sau khi sinh em bé, bộ phim duy nhất cô nhận là Huyền thoại biển xanh phối hợp cùng Lee Min Ho. Hiện Jun Ji Hyun và con trai đang đứng top 2 hot search Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất