Giải Trí

Con đường sự nghiệp gian nan mà Tiêu Chiến phải đối mặt: Bị công ty hủy hợp đồng, tài nguyên phim ảnh - quảng cáo đều bị cướp mất?

Thiên Bình
Chia sẻ

Có vẻ như hậu quả do hành động fan hâm mộ gây ra vẫn tác động rất lớn đến sự nghiệp của Tiêu Chiến. Hợp đồng với công ty quản lý bị hủy bỏ, những thương hiệu, dự án phim ảnh đều quay lưng với nam diễn viên.

Giới giải trí Hoa ngữ xôn xao với sự việc 227 (xảy ra ngày 27 tháng 02) về vụ việc người hâm mộ của Tiêu Chiến hành xử thiếu văn minh, khiến hàng loạt fandom lên tiếng tẩy chay, yêu cầu nam diễn viên phải xin lỗi. Mọi chuyện xuất phát khi fan của Tiêu Chiến bất mãn với các bài viết, hình ảnh hư cấu về mối quan hệ của thần tượng mình cùng Vương Nhất Bác khi cả hai hợp tác trong bộ phim đam mỹ Trần tình lệnh. Sau đó, fan Tiêu Chiếu đã báo cáo vi phạm nhiều tác giả trên trang AO3 (trang web tập hợp các bài viết, tranh ảnh hư cấu về người nổi tiếng), vì miêu tả Tiêu Chiến với hình ảnh ẻo lả, lệch lạc giới tính…

Vì sao Tiêu Chiến bị tẩy chay đến mức phải lên tiếng xin lỗi?

Làn sóng tẩy chay Tiêu Chiến bắt đầu lan rộng khiến sự nghiệp của nam diễn viên bắt đầu lao đao. Dưới áp lực chống đối của dư luận, nhiều thương hiệu phải gỡ bỏ quảng cáo của Tiêu Chiến, hàng loạt tác phẩm có sự tham gia của nam minh tinh đều phải hứng chịu cơn bão votes 1 sao trên Douban.

Mới đây, một tài khoản blogger trên Weibo có nhiều người theo dõi đã tiết lộ về tin tức liên quan đến ngôi sao Trần tình lệnh nhưng không mấy khả quan. Theo đó, công ty Hòa Tụng đang tiến hành thủ tục giải ước hợp đồng với Tiêu Chiến, những tài nguyên về phim ảnh và quảng cáo của anh chàng đều bị chuyển sang cho nghệ sỹ khác. Xem ra sự nghiệp của Tiêu Chiến trong tương lai sẽ vô cùng khó khăn khi trước đó, bên phía công ty Tân Lệ đã phủi bỏ hoàn toàn mối quan hệ với nam diễn viên.

Sự dung túng fan hâm mộ của phòng làm việc Tiêu Chiến khiến nam diễn viên trở thành đối tượng bị hại thê thảm nhất trong sự việc lần này. Thương hiệu, nhà sản xuất chú ý và chọn minh tinh lưu lượng phần lớn là khả năng đem lại lợi nhuận của nghệ sỹ đó đến cho họ. Một khi minh tinh đó không còn “tác dụng” mang tiền về cho tư bản sẽ trở thành đối tượng bị ruồng bỏ. Và điều này lại đang vận lên người của Tiêu Chiến!

Trong tương lai, nam diễn viên có lật ngược được thế cờ, kéo lại hảo cảm của khán giả hay không là điều chẳng ai có thể đoán trước được!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất