Giải Trí

Miley Cyrus nói gì khi Cody Simpson đi cùng cô gái khác

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Ngay sau khoảnh khắc Cody Simpson tung tăng cùng người mẫu Jordy Murray, Miley Cyrus liền có động thái gây chú ý nghi án cả hai đã chính thức đường ai nấy đi.

Trang tin TMZ đăng tải bức ảnh Cody Simpson dạo phố với người mẫu Jordy Murray ở New York hôm 21/12. Jordy, 26 tuổi, là gương mặt trang bìa của tạp chí Playboy tháng 12. Người đẹp có thân hình nóng bỏng và đăng nhiều ảnh gợi cảm trên Instagram 74.000 người dõi theo.

Bồ trẻ của Miley Cyrus đi chơi với người mẫu Playboy Jordy Murray.

Cody Simspon bất ngờ gây chú ý với khoảnh khắc sánh đôi và vô cùng thân mật bên người đẹp Jordy Muray

Đáng chú ý, ngay sau khi hình ảnh này được lan truyền rộng rãi, Miley Cyrus liền có động thái gây chú ý. Cụ thể, nữ ca sĩ “Wrecking Ball” đã chia sẻ ca khúc “Sad Christmas Song” đầy tâm trạng trên cá nhân, điều này khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi Cody-Miley đã chia tay sau thời gian hẹn hò.

Bài viết được chia sẽ trên Twitter

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ đang khiến dân tình vô cùng hoang mang

Đúng ngày Cody vui vẻ bên Jordy Murray, nữ ca sĩ Miley Cyrus chia sẻ một ca khúc Giáng sinh buồn cô viết cách đây vài năm. Miley cũng thổ lộ về nỗi cô đơn khi không có ai bên cạnh trong mùa Noel. Cô viết: “Cảm xúc khi tôi viết bài hát này thật tệ vì khi đó tôi không thể ở cùng người tôi yêu. Thậm chí trong ngôi nhà quây quần đầy những người thân và bạn bè, tôi vẫn cảm thấy cô đơn. Điều đó có thể vẫn liên quan và với những ai cùng cảnh ngộ đang đọc những dòng này. Nếu bạn cảm thấy cô đơn trong mùa Giáng sinh, bạn chỉ cần biết rằng mình luôn được tạo nên từ điều kỳ diệu. Bạn đặc biệt như một bông tuyết với vẻ đẹp riêng biệt và tôi mong rằng từ trong tâm hồn, bạn luôn cảm thấy ánh sáng, niềm hy vọng, sự bình yên, niềm vui khi bạn biết rằng mình tuyệt vời đến mức nào! Tình yêu luôn chiến thắng”.

Miley đã không ở bên Cody Simpson từ ngày 13/12. Lần cuối cặp đôi đi cùng nhau là khi đến làm từ thiện tại trung tâm vô gia cư ở Los Angeles. Cả hai cũng không đăng tải bất kỳ hình ảnh nào trong tháng này.

Trước đó, Miley 27 tuổi và Cody 22 tuổi liên tục khoe ảnh tình tứ trên Instagram và dành cho nhau những lời có cánh. Hai người hẹn hò từ tháng 10, chỉ vài ngày sau khi Miley chia tay người tình đồng giới Kaitlynn Carter. Cody vốn thần tượng Miley từ nhỏ và chơi thân với cô từ năm 2015.

Miley Cyrus trải qua tình trường ồn ào trong năm nay. Cô bất ngờ ly hôn tài tử Liam Hemsworth vào tháng 8 chỉ sau hơn nửa năm tổ chức đám cưới. Ngay lúc đó, Miley bị bắt gặp ôm hôn say đắm cô bạn gái Kaitlynn Carter trong chuyến du lịch tại Italy. Sau hai tháng quấn quýt bên Kaitlynn, Miley lại kết thúc mối tình đồng giới này và cặp với nam ca sĩ trẻ người Australia, Cody Simpson.

Khoảnh khắc mặn nồng gần nhất của cả hai được Miley chia sẻ vào hôm 1/11, kể từ đó đến nay, cặp đôi chưa có bất kì động thái nào dành cho nhau trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất