Giải Trí

Có soi cách mấy cũng không thể nào 'dìm' nổi góc nghiêng 'thần thánh' của loạt mỹ nhân Việt này!

Ánh Diệu
Chia sẻ

Dù tạo kiểu hay vô tình lọt vào ống kính, chỉ cần là ở góc mặt nghiêng, loạt mỹ nhân sau đều khiến người hâm mộ say đắm.

Showbiz Việt không thiếu những mỹ nhân với đường nét gương mặt thanh tú, hớp hồn người đối diện, đặc biệt ở những góc nghiêng vốn là lợi thế của các cô nàng. Bích Phương, Mỹ Tâm, Kỳ Duyên, Chi Pu, Đặng Thu Thảo,… là một trong những cái tên đáng chú ý trong danh sách này.

Bích Phương

Thời gian gần đây, cả sự nghiệp lẫn ngoại hình của giọng ca Bao giờ lấy chồng đều có bước tiến nhất định, khiến fan cô nàng không khỏi tự hào. Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc “triệu view”, sự thay đổi về ngoại hình sau quá trình giảm cân khiến Bích Phương được nhiều người chú ý.

Không ngoa khi nói Bích Phương đang ở thời kì đỉnh cao nhan sắc. Nàng ca sĩ sở hữu đôi mắt to tròn, dáng người mảnh mai và đôi chân tuy không dài miên man nhưng vô cùng thon gọn. Gương mặt bầu bĩnh thay vào đó là những đường nét thanh thoát làm say lòng người đối diện. Tất cả những yếu tố đó đã giúp người đẹp dù bị “dìm” vẫn không thể nào “chìm” được.

Một trong những hình ảnh mới nhất của Bích Phương với góc nghiêng hoàn hảo không chê vào đâu được.

Chỉ cần ngắm những góc ảnh thế này thôi, người hâm mộ cũng bị bỏ “bùa yêu” rồi.

Nhìn Bích Phương thế này các cô nàng đã đủ động lực giảm cân chưa?

Mỹ Tâm

Nhan sắc của “chị Đẹp” là minh chứng cho câu nói “gừng càng già càng cay”, chẳng có dấu hiệu già đi mà chị ngày càng tươi trẻ. Đặc biệt giọng ca Người hãy quên em đi sở hữu góc nghiêng “thần thánh” là “vũ khí” gây thương nhớ cho người hâm mộ.

Mới đây, chia sẻ về cách chăm sóc vóc dáng, Mỹ Tâm cho hay đơn giản ngoài luyện tập vũ đạo, chị không ăn tối và làm việc để quên thời gian. Chính việc giảm cân cũng là nguyên nhân giúp gương mặt Mỹ Tâm trở nên thanh thoát và hút hồn người đối diện.

Góc mặt thần thánh của “chị Đẹp”.

Dù là nghiêng bên phải hay bên trái, Mỹ Tâm vẫn đẹp hết phần người khác như thế này đây.

Nét đẹp “đốn gục” bao trái tim người hâm mộ.

Kỳ Duyên

Kể từ lúc đăng quang đến thời điểm hiện tại, nàng Hậu đẹp đi trông thấy. Gương mặt ngày càng rõ nét, có phần góc cạnh và sắc sảo hơn. Bỏ mặc những đồn đại về sự can thiệp dao kéo, mỗi lần xuất hiện trước đám đông, Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn luôn tự tin phô diễn góc nghiêng làm “chao đảo” người đối diện.

Nghiêm túc trong công việc, chỉn chu trong hình ảnh và một chế độ chăm sóc bản thân phù hợp giúp Kỳ Duyên ngày càng trở nên thu hút. Với những nét đẹp vốn có cùng thần thái không chê vào đâu được giúp mỹ nhân sinh năm 1996 luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Góc mặt làm say đắm lòng người của Kỳ Duyên.

Không trang điểm cầu kỳ hay những bộ cánh lộng lẫy, chỉ cần với góc nghiêng thế này thôi, nàng Hậu cũng đẹp hết phần người khác.

Dễ nhận ra góc nghiêng chính là thế mạnh của mỹ nhân bởi đến khóc thì Kỳ Duyên vẫn đẹp thế này.

Chi Pu

Nổi lên là hotgirl với nhan sắc xinh như mộng, sau quá trình dài nỗ lực không ngừng nghỉ, Chi Pu trở thành “viên ngọc sáng” của showbiz Việt. Thời điểm hiện tại, dù còn nhiều tranh cãi khi cô nàng lấn sân sang điện ảnh và ca hát nhưng với những thành quả gặt hái được, nhiều nhiều không khỏi xuýt xoa thán phục.

Vẻ đẹp xinh tươi, ngọt ngào cùng nét duyên rất riêng đã làm nên sự khác biệt giúp Chi Pu định hình phong cách và không trộn lẫn với bất kì ai. Được cho rằng sở hữu gương mặt với vẻ đẹp mười mươi cùng nét nghiêng thần thánh giúp mỹ nhân tỏa sáng bất cứ khi nào xuất hiện trước công chúng.

Góc nghiêng hoàn hảo của giọng ca Đóa hoa hồng.

Dù bị chụp lén vẫn đẹp hết phần người khác.

Thần thái không chê vào đâu được.

Đặng Thu Thảo

Không phải tự nhiên người hâm mộ lại gọi Đặng Thu Thảo bằng cái tên mỹ miều “thần tiên tỉ tỉ”. Nàng Hậu sở hữu nét đẹp thuần khiết cùng vóc dáng “mình hạt sương mai” và gương mặt gần như không góc chết. Chính vì thế, dù tạo kiểu hay vô tình lọt vào ống kính, người đẹp góc Bạc Liêu vẫn đẹp hút hồn. Đặc biệt ở những góc nghiêng 3/4, nhan sắc ấy còn được tôn lên hơn bao giờ hết.

Hiện tại, dù đã trở thành bà mẹ một con nhưng nét đẹp ấy chưa có dấu hiệu suy giảm mà ngày càng đầm thấm và mặn mà hơn. Một nhan sắc tuyệt trần cùng gia đình hạnh phúc của Đặng Thu Thảo là điều bao người ao ước.

Ở góc độ này, nét đẹp của Hoa hậu Đặng Thu Thảo được tôn lên rõ nét.

Không thể nào “dìm” được mỹ nhân ở những góc nghiêng như thế này.

Nét đẹp mặn mà của nàng Hậu sau sinh khiến bao người ngưỡng mộ.

Clip những góc nghiêng vạn người mê của mỹ nhân Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Thiết kế

Công Hải

Video

Lý Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất