Giải Trí

Có một Trấn Thành thế này bên Hari Won: Nghiêm túc, ấm áp và chân thành yêu thương

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trấn Thành cho biết tham gia Khi đàn ông mang bầu là cơ hội tốt để anh học hỏi và trải nghiệm cảm giác mang bầu của vợ cũng như kinh nghiệm chăm sóc con cái. Bên cạnh đó, khán giả nhận thấy ở anh là người đàn ông nhiều trăn trở trong việc sẵn sàng chào đón thiên thần nhỏ ra đời.

Bất cứ nơi nào có Trấn Thành xuất hiện nơi đó có tiếng cười, ở Manbirth - Khi đàn ông mang bầu cũng không ngoại lệ. Chưa kể đôi vợ chồng Xìn - Ri thường xuyên xảy ra những trận cãi vã “không hồi kết” đầy hài hước.

Thường bị Hari Won tố ham chơi nên đây là một phần khiến cô rất lo lắng nếu mang thai. Thế nhưng, trong chương trình khi chia sẻ đến việc có con, Trấn Thành lại hoàn toàn khác, anh hào hứng bày tỏ dự tính của bản thân phải chuẩn bị đầy cả vật chất lẫn tinh thần để chào đón đứa con đầu lòng. Có thể nói, đây là một khía cạnh hoàn toàn khác của Trấn Thành mà chỉ trong chương trình Khi đàn ông mang bầu anh mới bộc lộ ra. Từng câu nói, từng cử chỉ và ánh mắt quá chân thành của anh lay động trái tim của khán giả.

Sau chia sẻ về bệnh tình của Hari Won, Trấn Thành càng khiến người đọc thêm ngưỡng mộ bởi tình yêu của anh dành cho vợ. Chẳng trách móc hay đổ lỗi, ngược lại, danh hài còn tự hỏi ngược lại nhỡ khi chính mình là người có bệnh thì sao, vì cuộc đời không ai biết trước đươc điều gì cả! .

Bên cạnh đó, sau buổi gặp gỡ 3 bà mẹ: mẹ Trấn Thành, mẹ Hari Won và NSND Ngọc Giàu chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc gia đình nhỏ, A - Xìn đã chủ động dành nhiều lời hứa chân thành khiến nhiều bà vợ phải ghen tị với Hari.

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đã khẳng định hình ảnh cũng như tính cách nổi bật của gia đình Việt - Hàn: những trận tranh cãi liên hồi xen lẫn tình yêu ngọt ngào. Trong tình huống nào, người ta vẫn thấy Trấn Thành luôn ra sức bảo vệ Hari Won, nắm tay nhau vượt sóng gió. Vậy nên, “Có tình yêu khỏi xài chiêu” là câu “tuyên ngôn” xác đáng của đôi vợ chồng khi tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu. 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất