Giải Trí

Có một tình yêu 'ngôn tình' như Lan Khuê, ai mà không muốn?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lan Khuê chính là điều mà bao cô gái phải khao khát

Hôm nay, ngày 24/9/2018 chính là ngày đám hỏi của Meow và bạn trai của mình sau một thời gian hẹn hò chính thức. Có lẽ, mỗi giây phút trôi qua hôm nay đều làm Lan Khuê hạnh phúc và khắc ghi mãi trong trái tim của mình. Sau đám hỏi này, các fan của Lan Khuê chắc chắn sẽ háo hức mong chờ một lễ cưới đẹp như truyện cổ tích của cặp đôi.

Còn nhớ cách đây khoảng một tháng, Lan Khuê đã được bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn bất ngờ cầu hôn trong không khí vô cùng lãng mạn. Trước đó, cô nàng đã “mấp mé” với các fan hâm mộ của mình hình ảnh của bạn trai khi khoe những món quà tuy đơn giản nhưng cũng ngập tràn yêu thương qua những status và những đoạn story ngắn trên instagram. Không những vậy, cặp đôi còn có những cử chỉ tình tứ, chăm sóc, quan tâm nhau rất lãng mạn.

Màn cầu hôn được dàn dựng công phu và vô cùng chu đáo. Được biết, đại gia John Tuấn Nguyễn đã “mua chuộc” các người bạn thân của Lan Khuê để tổ chức màn cầu hôn này. Khi nhận được lời tỏ tình chính thức sau khoảng thời gian hẹn hò “bí mật”, người đẹp đã vô cùng xúc động. Những giọt nước mắt của Lan Khuê trong buổi cầu hôn dưới những ánh đèn lung linh và cùng những lời chúc phúc của bạn bè đã không kìm nén đượ mà cứ tuông ra.

Lan Khuê đã chính thức “theo chồng bỏ cuộc chơi”, ngay sau đó, cô nàng đã có chuyến du lịch lãng mạn cùng người yêu tại những đất nước Châu Âu xinh đẹp và thơ mông. Hai người ít xuất hiện cùng nhau trên các thảm đo hay trên các sự kiện, nhưng được dịp là cặp đôi lại có chuyến đi xa và thường xuyên chia sẻ những lời yêu thương cho nhau khiến nhiều fan nữ phải “ganh tỵ” nhưng cũng khát khao có được một chuyện tình đẹp như vậy!

Hôm nay chính là một trong những ngày hạnh phúc nhất của Lan Khuê khi được nhà trai sang đám hỏi và chính thức xác nhận mối quan hệ tình yêu trên giấy tờ. Buổi đám hỏi diễn ra tuy đơn giản nhưng cũng chưa đầy tình yêu thương vì có một cặp đôi đẹp của showbiz lại đến với nhau được sự chứng giám của hai bên gia đình và những bạn bè thân thiết của Khuê!

Hy vọng rằng, không lâu nữa chúng ta sẽ được chứng kiến một đám cưới lãng mạn như thơ, như mơ của cặp đôi Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất