Giải Trí

Có hay không việc Juky San nhờ 'fan đông' để xuất hiện tại The Voice: Giám đốc Âm nhạc Lưu Thiên Hương lên tiếng!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Giám đốc Âm nhạc của The Voice 2019 - Lưu Thiên Hương đã thẳng thắn trả lời về những ồn ào xung quanh việc Juky San nhờ vào lượng fan đông đảo để xuất hiện tại Vòng Giấu mặt.

Vừa qua khi tập đầu tiên của Vòng Đo ván lên sóng, kết quả nhận được không ít ý kiến trái chiều khi HLV Hồ Hoài Anh quyết định giành tấm vé đi tiếp cuối cùng cho Juky San và loại đi Cát Tiên, Vũ Thịnh. Bên cạnh đó, thông tin cô nàng nhờ vào lượng fan đông đảo để có mặt tại Vòng Giấu mặt mà không cần thông qua sự đồng ý của các giám khảo Vòng Audition cũng khiến khán giả không khỏi hoang mang.

Giám đốc Âm nhạc Lưu Thiên Hương, người trực tiếp tuyển chọn các nhân tố tiềm năng cho The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Nữ nhạc sĩ cho hay: “Các thí sinh được vào Giấu mặt do tôi lựa chọn và hoàn toàn dựa vào giọng hát, tôi sẽ lấy nhiều màu giọng cho vòng thi nhiều màu sắc, mở rộng đối tượng khán giả theo dõi,… Juky San có màu giọng khá giản dị, nhẹ nhàng. Bên cạnh những giọng hát khủng tôi cũng cần màu bay bay nhẹ nhàng để khán giả có thêm sự lựa chọn, đó là lí do tôi chọn San vào vòng Giấu mặt“.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ tất cả các thí sinh khi muốn xuất hiện tại Vòng Giấu mặt của The Voice sẽ phải trải qua 2 vòng thi. Cụ thể giám khảo khách mời sẽ chấm vòng sơ loại, các thí sinh vượt qua được sẽ tiếp tục gặp Giám đốc âm nhạc để thử giọng thêm một lần nữa. Chưa dừng lại ở đó, cô cho hay mình sẽ xem lại toàn bộ các clip thử giọng của các thí sinh đã vượt qua 2 vòng thi để đánh giá về khả năng diễn xuất cũng như chọn màu sắc âm nhạc sau đó mới chọn ra thí sinh vào Giấu mặt.

The Voice có tiêu chí và định hướng lựa chọn rất nghiêm khắc chứ không hề tùy tiện chỉ dựa vào lượng fan của thí sinh có từ trước. Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương cho biết: “Khi đã đồng ý cho Juky San vào Vòng Giấu mặt, cùng bạn ấy đi tập, nghe thí sinh bàn tán tôi mới biết bạn có fan. Trong chương trình cả Bo Bắp bên đội anh Tuấn Ngọc là một hot boy cực nổi tiếng trên tiktok nhưng mãi sau này tôi mới biết vì đơn giản tôi ko chơi Tiktok, tôi thấy bạn hát hay tôi cho vào thôi. Dù các bạn có nhiều fan mà không đáp ứng được yêu cầu về âm nhạc của tôi trong chương trình tôi cũng nhất quyết không chọn. Vào The Voice khi bạn hay bạn sẽ có khán giả đông thôi, bạn xem có những bạn từ con số 0 sau một đêm cả triệu view đấy thôi. Thế nên Juky San hãy cứ tự tin vào giọng hát của mình, em không có fan tôi vẫn chọn em vào Vòng Giấu mặt“.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất