Giải Trí

CLIP: Minh Tú làm gì khi catwalk chưa xong mà đối thủ đã ùa lên giành 'spotlight'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

"Spotlight' tại Miss Supranational 2018 chưa bao giờ chệch khỏi đại diện Việt Nam - Minh Tú.

Một trong những chi tiết khiến fan Việt “vui lòng hả dạ” nhất khi xem Minh Tú tham gia phần thi trình diễn bikini của Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 chính là đại diện Việt Nam nổi bật từ khoảnh khắc bước ra catwalk cho đến tận lúc kết thúc livestream. Mặc cho thí sinh các nước ùa lên phía trước chen nhau xuất hiện trong khung hình kết show, “cô tiên răng thỏ” vẫn có cách xoay sở và biến mình thành mỹ nhân “chiếm spotlight” nhất.

Clip: Minh Tú trình diễn trang phục bikini tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Thí sinh Việt Nam đã catwalk xong đâu nhưng dàn đối thủ đã ùa lên “át vía”.

Là thí sinh cuối cùng tham gia phần thi trình diễn bikini, Minh Tú thể hiện những bước catwalk uyển chuyển trong khi tất cả đối thủ đã thi xong và sẵn sàng “bung xõa”. Khi đại diện Việt Nam còn đang tạo dáng và “sửa soạn về đích” thì các mỹ nhân đứng phía sau đã vội vàng ùa lên tranh nhau shot hình kết show.

Minh Tú rảo bước - xoay người duyên dáng và vào vị trí sáng nhất livestream.

Những tưởng không kịp trở tay hoặc sẽ để lộ khoảnh khắc chen chân lên hàng đầu, Minh Tú vẫn có cách xuất hiện ở vị trí đắc địa nhẹ nhàng. “Cô tiên răng thỏ” xoay người và chống tay lên hông vững vàng như khẳng định: “Đố ai chiếm được spotlight của Tú“.

Tỏa sáng trong phần thi của mình…

… Minh Tú còn là mỹ nhân nổi bật nhất khi khéo léo đứng cao hơn hắn dàn đối thủ.

Luôn tự tìm cho mình vị trí trung tâm trong mọi khoảnh khắc, Minh Tú dễ dàng trở thành mỹ nhân được chú ý nhất nhì khi Missosology chụp ảnh hay Global Beauties ghi hình. Trước đó, trong các hình ảnh có mặt đông đủ các thí sinh Miss Supranational 2018, đại diện Việt Nam chọn cách ngồi bệt xuống sàn, sải chân dài và tất nhiên là chiếm hết spotlight vì ai nhìn cũng thấy ngay “cô tiên răng thỏ” Minh Tú.

Clip: Minh Tú chiếm trọn khung máy quay vì đứng ở vị trí “đắc địa”.

Khoảnh khắc hậu trường: Một số thí sinh quây quần bên Minh Tú.

Minh Tú xinh khi tạo dáng một mình.

Chụp ảnh cùng “hội chị em”, vị trí trung tâm cứ thường là Minh Tú.

Chỉ mất 2 giây để fan tìm ra Minh Tú giữa “rừng nhan sắc” này.

Với bức ảnh này, chỉ mất nửa giây để thấy ngay Minh Tú khoe chân dài ngay trung tâm “hội chị em” Miss Supranational 2018. Trong khi đó, nhiều mỹ nhân chọn cách… ngồi.

Minh Tú đang chứng minh tại Miss Supranational 2018: Chiếm “spotlight” là nghề của Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất