Giải Trí

Clip: Minh Tú catwalk 'thần thái' tại tổng duyệt chung kết, cô ấy đã sẵn sàng mang vương miện về cho Việt Nam!

Di Lâm
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam đã hoàn thành xong phần tổng duyệt và sẵn sàng toả sáng trong đêm thi quyết định.

Chiều 6/12 (giờ Ba Lan), Minh Tú và các thí sinh có buổi tổng duyệt nhằm chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Qua những shoot hình hiếm hoi, có thể thấy, người đẹp vẫn giữ vững phong độ cũng như cố gắng hết mình để toả sáng, tạo được ấn tượng, đồng thời giành kết quả tốt nhất trong chặng cuối của cuộc thi.

Minh Tú nổi bật trên sân khấu tổng duyệt, tự tin “đọ sắc” cùng các đối thủ đến từ khu vực châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, hay Philippines. Trong số những người đẹp này, cố vấn Asia's Next Top Model mùa 6 và Jehza Huelar - đại diện đến từ Philippines rất thân thiết cũng như có được tình bạn đẹp tại cuộc thi năm nay.

Clip: Minh Tú trong buổi tổng duyệt trước thềm chung kết.

Đại diện Việt Nam rạng rỡ dù thời tiết khá khắc nghiệt.

Minh Tú luôn nổi bật trong dàn thí sinh.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ hình thể, nhan sắc, kỹ năng catwalk, giải phóng hình thể, ngoại ngữ, đến cách giao tiếp, trả lời ứng xử,… Minh Tú tỏ ra rất tự tin trước giờ G. Tuy vướng phải không ít ồn ào tai bay vạ gió nhưng người đẹp quyết định gạt chúng sang một bên nhằm tập trung hoàn toàn vào các phần tranh tài. Cô luôn nỗ lực hết mình với mong muốn toả sáng nhất có thể, qua đó giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Đêm chung kết Hoa hâu Siêu quốc gia mùa thứ 10 diễn ra lúc 2h00 (giờ Việt Nam) ngày 8/12 và được tường thuật trực tiếp trên fanpage cũng như kênh YouTube chính thức của cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất