Giải Trí

Clip: Khi Lan 'cave' trong 'Quỳnh búp bê' chuyển nghề sang ca hát

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn đã thưởng thức điệu ca trù của Nương trong "Thương nhớ ở ai", còn giọng hát của một Thanh Hương thời hiện đại sẽ thế nào?

Mới đây, Thanh Hương có buổi phỏng vấn trực tiếp với khán giả Saostar qua sóng livestream. Trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên bật mí nhiều điều thú vị xung quanh vai diễn Lan “cave” trong Quỳnh búp bê, cũng như không ít bí mật nho nhỏ về cuộc sống, sự nghiệp của bản thân.

Nữ diễn viên Thanh Hương vào vai Lan “Cave” trong Quỳnh búp bê.

Là một nữ diễn viên thực lực với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cũng trải qua các vai số phận đầy cảm xúc, nỗi đau, Thanh Hương còn được khán giả yêu thích bởi giọng ca trù cực hay và lôi cuốn. Giọng ca ấy lần đầu được khám phá khi cô hóa thân thành nhân vật Nương trong Thương nhớ ở ai. 

Thanh Hương hát ca trù trong Thương nhớ ở ai.

Hát ca trù hay thế, vậy giọng Thanh Hương khi thể hiện một ca khúc hiện đại sẽ thế nào? Trong buổi livestream, để cảm ơn tình cảm mà khán giả đã dành tặng nữ diễn viên trong thời gian qua, Thanh Hương đã đích thân thể hiện một đoạn giai điệu Cám ơn tình yêu với giọng ca mộc mạc nhưng không kém phần truyền cảm.

Thanh Hương hát Cảm ơn tình yêu cực ngọt.

Không chỉ có năng khiếu ca hát, Thanh Hương tiết lộ, mới đây cô cũng vừa tham gia Liên hoan sân khấu Thủ đô và vinh dự giành huy chương bạc với bộ môn hát kịch. Kể về cuộc sống gia đình, nữ diễn viên cũng không giấu niềm hạnh phúc khi có chồng thấu hiểu, con cái chăm ngoan. Khác với Lan “cave” trong phim, Thanh Hương của đời thực vừa đa tài, đa sắc lại có cuộc sống gia đình vô cùng an ấm đúng không nào!

Nữ diễn viên xinh đẹp và có cuộc sống ngoài đời vô cùng hạnh phúc.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất