Giải Trí

Hồng Vân, Minh Nhí khóc nghẹn khi tận tay trang điểm cho Anh Vũ - 'Đi thanh thản nha em!'

An Nhiên
Chia sẻ

NSND Hồng Vân không nén được sự xúc động, bàn tay run rẩy vẽ từng nét son lên môi người em của mình. Diễn viên hài Minh Nhí liên tục gọi tên Anh Vũ và nói trong tiếng nấc: "Đi thanh thản em nhé!".

Nghệ sĩ Hồng Vân và diễn viên hài Minh Nhí là một trong những gương mặt luôn cận kề, túc trực để hỗ trợ gia đình Anh Vũ thực hiện tang lễ, đưa đàn em về nơi an nghỉ cuối cùng, theo sát mọi diễn biến từ thời điểm nam nghệ sĩ bất ngờ đột tử tại Mỹ cho đến khi đưa thi thể về Việt Nam.

Xuất hiện tại sân bay trong trạng thái thất thần, nữ NSND không khỏi tiếc nuối khi được tận tay nhận thi hài của người em thân thiết. Đi cùng cô còn có rất nhiều những nghệ sĩ thân thuộc trong làng giải trí Việt.

Sau khi linh cữu Anh Vũ được đưa về chùa Ấn Quang, nơi diễn ra lễ viếng, Hồng Vân và gia đình Anh Vũ cùng nhiều anh em đồng nghiệp đều khó lòng ngăn được nước mắt trước nỗi mất mát này.

Lần chạm mặt cuối cùng, NSND Hồng Vân không nén được sự xúc động, bàn tay run rẩy vẽ từng nét son lên môi người em của mình. Diễn viên hài Minh Nhí liên tục gọi tên Anh Vũ và nói trong tiếng nấc: “Đi thanh thản em nhé!”.

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên đã để lại không ít những tiếc nuối của nghệ sĩ lẫn khán giả về người nghệ sĩ viên cống hiến sức mình cho nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất