Giải Trí

Clip Hoài Linh xử sự cực tinh tế tại đám cưới Trường Giang: 'Nghệ sĩ quốc dân' là đây chứ đâu!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Chỉ một đoạn clip ngắn ngủi 60 giây cũng đủ để khán giả nể phục Hoài Linh!

Ngày 25/9 vừa qua hôn lễ của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức diễn ra trước sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình cũng như người hâm mộ. Trong buổi tiệc tối diễn ra cùng ngày, các đồng nghiệp thân thiết của cả hai cũng đã đến để chia vui cùng “tân lang” và “tân giai nhân” như Thu Trang - Tiến Luật, Cẩm Ly, Hồng Ngọc, Hari Won, Ốc Thanh Vân, Đông Nhi - Ông Cao Thắng,… hẳn nhiên không thể thiếu sự góp mặt của một người quan trọng với Trường Giang - “Anh Bốn” Hoài Linh.

Đến tham dự với trang phục đơn giản, phong thái bình dị, gần gũi, danh hài nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông cũng như những người có mặt tại sảnh tiệc. Khi nhận được yêu cầu chụp ảnh, Hoài Linh tươi cười và nhỏ nhẹ nói cùng người đi cạnh: “Cho mấy đứa em chụp một cái đi, chứ để nó buồn“. Sau đó anh nhanh chóng đứng vào vị trí, không quên hài hước: “Để chú nhìn một vòng cho công bằng nha“. Sự thân thiện, tinh tế đó khiến hình ảnh của danh hài đẹp hơn bao giờ hết trong mắt công chúng, nhận định Hoài Linh xứng danh “nghệ sĩ quốc dân” hẳn cũng không phải là quá lời.

Clip: Hoài Linh nhận được sự yêu mến từ đông đảo những người có mặt tại tiệc cưới Trường Giang - Nhã Phương.

Được biết danh hài vừa đến sau cả ngày dài làm việc tại nhà thờ Tổ.

Là một ngôi sao lớn của showbiz nhưng lúc nào Hoài Linh cũng xuất hiện với hình ảnh giản dị đáng mến.

Chẳng trách bao nhiêu năm qua khán giả vẫn dành cho anh sự yêu mến và kính nể vì tài năng cũng như nhân cách sống.

Tại hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương, Hoài Linh đã có những lời nhắn nhủ cảm động gửi đến hai vợ chồng trẻ. Anh dành lời khen cho lòng hiếu thảo cặp đôi hướng đến song thân đồng thời gửi lời chúc các em trăm năm hạnh phúc và “sớm sanh quý tử”.

Cuối cùng, danh hài không quên gửi tặng một món quà âm nhạc đến Trường Giang - Nhã Phương với ca khúc Tiễn bước sang ngang khiến cặp đôi không khỏi vui mừng, xúc động trước tình cảm đặc biệt mà người anh thân thiết dành cho mình.

Hoài Linh vui vẻ chia sẻ trong ngày trọng đại của Trường Giang - Nhã Phương.

“Anh Bốn” còn cao hứng hát tặng cho cặp đôi và các quan khách tham dự buổi tiệc.

Clip: Hoài Linh khoe giọng hát live đầy cảm xúc trong đám cưới Trường Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Video

Đại Thạch

Tin mới nhất