Giải Trí

Clip: Giang Hồng Ngọc cùng nghệ sĩ Kim Tử Long 'cật lực' tập ca vọng cổ sau hậu trường

Nhật Hưng
Chia sẻ

Giọng ca "Giây phút cuối" dành nhiều thời gian để chỉn chu nhất cho tiểu phẩm bolero của mình trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo đêm nay.

Trải qua 10 tập lên sóng, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả yêu mến dòng nhạc này. Theo đó, sự đổi mới trong kịch bản, dàn dựng kết hợp diễn xuất ở đêm thi Tiểu phẩm Bolero đêm nay mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn cho khán giả truyền hình.

Clip: Hậu trường tập luyện của Giang Hồng Ngọc và NSƯT Kim Tử Long

Trong đó, cặp đôi Giang Hồng Ngọc - NSƯT Kim Tử Long mang đến tiết mục Ngày không em. Nói về sự kết hợp lần này, nữ ca sĩ cho biết bản thân yêu mến đàn anh từ nhỏ, ngày xưa hay nghêu ngao những câu hát của anh nhưng không ngờ lại có cơ hội kết hợp lần này.

Với Kim Tử Long, anh đặc biệt ấn tượng với Giang Hồng Ngọc cũng như phiên bản bolero của Cặp đôi hoàn hảo năm nay.

“Khi nghe Giang Hồng Ngọc ngỏ lời, tôi đồng ý ngay. Những tiết mục cải lương tôi đều sẵn lòng hỗ trợ. Đặc biệt, khi nghe chủ đề lần này còn có cả cải lương, vọng cổ… tôi rất hào hứng” - nam nghệ sĩ chia sẻ.

Cả hai tranh thủ tập luyện bên trong hậu trường.

Lần đầu kết hợp, cả chủ nhân album Bay vào thời gian lẫn nam nghệ sĩ gạo cội đều tỏ ra hồi hộp. Nếu Giang Hồng Ngọc tỏ ra e ngại trong lần đầu diễn xuất thì đàn anh Kim Tử Long lại lo lắng liệu cô nàng có hòa mình được vào nhân vật hay không?

Bên trong hậu trường, cả hai dành khá nhiều thời gian tập luyện. Trước giờ G, ngoài việc tự tin với bạn diễn, NSƯT Kim Tử Long đặc biệt tiết lộ Giang Hồng Ngọc sẽ ca vọng cổ trong tiết mục đêm nay.

Giang Hồng Ngọc cùng nghệ sĩ Kim Tử Long sẽ có màn trình diễn đầy nước mắt trên sân khấu.

Theo kịch bản được tiết lộ, Giang Hồng Ngọc hóa thân thành nữ ca sĩ xinh đẹp hát ở vũ trường, mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo. Đau thương hơn cô lại bị chính người yêu của mình hiểu lầm. Anh gọi cô là “xướng ca vô loài” và cả hai chia tay nhau trong nước mắt.

Khi biết được Giang Hồng Ngọc phải đi hát, hầu hạ khách để kiếm tiền lo cho mình ăn học, Kim Tử Long đã vô cùng đau đớn đi tìm lại cô. Cuối cùng, anh khóc trong thương tiếc khi người yêu chết ngay trên tay mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất