Giải Trí

Clip: Fan 'xót lòng' khi Seungri bị truyền thông bủa vây, đập cả mic máy quay vào đầu để 'săn tin'

Di Lâm
Chia sẻ

Dù là tai nạn ngoài ý muốn nhưng vẫn khiến fan của Seungri bức xúc thay anh chàng.

Những ngày vừa qua có lẽ là một trong những khoảng thời gian khó khăn nhất của Seungri khi anh bất ngờ vấp phải những ồn ào từ việc vướng vào scandal môi giới mại dâm đến cáo buộc liên quan đến ma túy. Tối qua, nam ca sĩ đã chủ động có mặt tại trụ sở cảnh sát thủ đô Seoul để hợp tác điều tra. Tại đây, Seungri nộp đơn yêu cầu cảnh sát kiểm tra mẫu tóc và nước tiểu để chứng minh sự trong sạch của mình!

Sau khi rời khỏi trụ sở, thành viên BigBang bị truyền thông vây chặt và dồn dập đưa ra hàng loạt câu hỏi về scandal vừa qua. Đáng nói khi chen lấn để săn tin, một nữ phóng viên đã bất cẩn đập mic máy quay vào đầu của Seungri. Nam ca sĩ choáng váng nhưng nhanh chóng rời khỏi và không bày tỏ thái độ gì về việc này tuy vậy người hâm mộ lại cảm thấy xót xa khi thần tượng phải chịu đựng quá nhiều sức ép cả thể xác lẫn tinh thần vào lúc này.

Seungri xuất hiện tại trụ sở cảnh sát tối qua.

Clip: Anh chàng bị truyền thông “tấn công” dồn dập để truy vấn.

Sau 8 tiếng điều tra, Seungri cũng đã có phát ngôn chính thức trước truyền thông về những ồn ào vừa qua. Anh chàng cho hay: “Tôi đã hoàn thành xong toàn bộ khám nghiệm của những nghi ngờ xung quanh bản thân tôi. Đặc biệt trong phần xét nghiệm liên quan tới ma túy, tôi đã làm toàn bộ những gì mình được yêu cầu. Mặc dù có rất nhiều người cảm thấy tức giận với những tranh cãi gần đây, tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng những nghi ngờ sẽ được giải quyết một cách sớm nhất có thể. Tôi mong mọi người có thể cùng chờ đợi kết quả điều tra. Nếu có điều gì cần tiếp tục phối hợp, tôi sẽ sẵn sàng hợp tác để điều tra. Cảm ơn mọi người“.

Phía cảnh sát cũng đã có phát ngôn chính thức sau khi thực hiện cuộc điều tra với Seungri: “Cậu ấy đã giải trình về các cáo buộc và các hoạt động bất hợp pháp của Burning Sun Club. Cảnh sát cũng đã thu thập nước tiểu và tóc của nạn nhân để xác định Seungri có sử dụng ma túy hay không và đang lên kế hoạch yêu cầu Viện điều tra khoa học quốc gia phân tích chính xác“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất