Giải Trí

Click xem ngay: H'Hen Niê hé lộ câu hỏi nhận được trong phần thi Closed-Interview tại Miss Universe 2018

Di Lâm
Chia sẻ

Dù phải nhờ đến thông dịch viên nhưng có vẻ phần thi của H'Hen Niê đã kết thúc tốt đẹp.

Hôm nay, H'Hen Niê chính thức bước vào phần thi Closed - Interview cùng các đại diện nhan sắc khác tại Miss Universe 2018. Được biết cô được xếp chung nhóm với Nam Phi và Venezuela, cả ba nàng Hậu “không hẹn mà gặp” đều diện suit trắng lịch thiệp gây nhiều thiện cảm cho người đối diện.

Sau khi hoàn tất phần thi, H'Hen Niê gửi lời cám ơn đến người phiên dịch của mình tại cuộc thi đồng thời chia sẻ một trong những câu hỏi cô nhận được từ Ban giám khảo: “Lúc nào chúng tôi cũng thấy bạn cười có bao giờ bạn mệt mỏi, khó khăn không?“. Đại diện Việt Nam cho biết mình không hề có bất kỳ cảm giác tiêu cực nào và gửi lời cám ơn đến Ban tổ chức cùng giám khảo Miss Universe 2018. Có thể thấy sự tươi trẻ, năng động của H'Hen Niê thật sự gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi, mang về lợi thế không nhỏ cho cô nàng.

H'Hen Niê tự tin trả lời phỏng vấn.

Đại diện Việt Nam gây ấn tượng với nụ cười luôn rạng rỡ trên môi.

Closed - Interview được xem là một “cửa ải” quan trọng quyết định chiếc vé In-top vào chung kết Miss Universe 2018. Trước H'Hen Niê, chỉ có mỗi Hoa hậu Thùy Lâm có thể vượt qua được top 15 vào năm 2008, vì thế khán giả quê nhà không khỏi hồi hộp về kết quả. Liệu sau 10 năm, đại diện Việt Nam có thể “phá vỡ” kỷ lục ngày trước không? Với sự phấn khởi của H'Hen Niê sau khi vòng phỏng vấn kết thúc, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng cô nàng được đánh giá cao và tiếp tục “phăng phăng” thẳng tiến vào các vòng trong của Miss Universe 2018.

Cho đến hiện tại, H'Hen Niê vẫn là một ứng cử viên “nặng ký” cho ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất